Bà xã Mạc Văn Khoa hài hước chia sẻ khoảnh khắc vừa chăm con lại phải "chăm chồng"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình gần 6 năm của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy càng đẹp hơn khi con gái đầu lòng chào đời.

Gần 6 năm bên nhau, câu chuyện tình của diễn viên Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy mỗi khi nhắc đến vẫn luôn làm cho mọi người ngưỡng mộ. Mới đây bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh đang chăm con và còn phải "chăm chồng".

mac-van-khoa 1

Đó có lẽ là những hình ảnh hài hước, đáng yêu của cặp bố mẹ 'bỉm' vì trước đó, Mạc Văn Khoa đã từng tiết lộ những trải nghiệm làm cha. Anh luôn cố gắng tìm hiểu các món ăn giúp cô lợi sữa và có thời gian ở cữ thuận lợi. Dù bận rộn hơn trước, Mạc Văn Khoa vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được làm cha, ngắm con gái nhỏ mỗi ngày.

Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe đã có hơn 5 năm gắn kết, đầu tháng 12/2020, cả hai đã đón con gái đầu lòng. Được biết, em bé nhà Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt suốt 3 ngày trước khi gặp bố mẹ.

Ngày 17/12, Mạc Văn Khoa lần đầu hé lộ ảnh cận mặt con gái. Có thể thấy, ái nữ đầu lòng nhà Mạc Văn Khoa trộm vía hồng hào, tươi tắn, bé có nụ cười cực rạng rỡ, đôi mắt to tròn. Mạc Văn Khoa cũng công khai tên thật của con gái là Mạc Linh Đan, ở nhà sẽ gọi là bé Minnie. Ông xã Vy Pumpe bày tỏ: "Bữa vợ sinh em khóc hơi nhiều nhưng từ bây giờ thì em chỉ có cười từng phút, từng giây, từng ngày thôi".

Trước đó Mạc Văn Khoa đã viết tâm thư dài để kể lại cảm xúc vỡ oà của mình khi đưa bà xã Thảo Vy đi đẻ. Anh cho biết mình đã khóc tổng cộng 4 lần từ lúc biết Thảo Vy vỡ ối trước ngày dự sinh một tháng cho đến lúc được gặp vợ bước ra từ phòng hồi sức.

mac-van-khoa 2

Anh tâm sự: "Lần thứ nhất là trên đường vợ em vỡ ối từ Vũng Tàu về Sài Gòn! Vợ em còn hơn một tháng nữa mới tới ngày sinh, em đưa vợ về Vũng Tàu nhà người nhà chơi vài bữa vì em đi quay dưới này. Vừa xuống được vài tiếng thì bị chảy nước ối, chạy tới phòng khám bác sĩ nói một câu là chuyển vào viện gấp. Và thật sự một giây ngồi trên xe chưa bao giờ nó dài đến vậy, cố gắng mạnh mẽ lắm rồi mà sao nước mắt cứ chảy thôi. 

Lần thứ hai là khi vợ em nằm trên giường chuẩn bị vào phòng mổ, cố gắng hết sức để động viên vợ rồi mà cũng không kìm được nước mắt.

Lần thứ 3 là khi em được nhìn thấy mặt con mình. Đúng là người tính không bằng trời tính, con ra đời trước hơn một tháng và không hề có bất cứ dấu hiệu gì hết nên bố mẹ thật sự quá bất ngờ con à. Nhưng chắc là con nôn gặp bố mẹ quá đúng không? Bố mẹ cũng vậy, nôn gặp con lắm rồi. Con nằm trong lồng kính chịu khó bú sữa cho khoẻ rồi sớm ra đây với bố mẹ nhé!

Lần thứ 4 là khoảnh khắc trong tấm hình này đây. Chờ vợ em từ phòng hồi sức ra hơn 10 tiếng nó dài kinh khủng khiếp và khi nhìn thấy vợ em rồi thì chỉ biết chảy nước mắt vì mừng thôi"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link