Mách bạn 6 cách mix đồ với quần short jeans siêu cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nóng nực trong tủ thời trang của bạn không thể thiếu những chiếc quần short xinh xắn và cá tính đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết hợp với quần short nhé!

1. Quần short trắng và áo phông

Có rất nhiều cách để kết hợp giữa quần trắng và áo phông. Với những bạn gái tinh nghịch ưa các hoạt động thể thao, chạy nhảy, khoẻ khoắn, mix quần short trắng cùng một chiếc áo crop top sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và tự tin. Những cô nàng cá tính lại thích mặc áo phông oversize hay phong cách áo một màu đơn giản mà bụi bặm.

Trắng - đen luôn là một cặp đôi hoàn hảo.

Trắng - đen luôn là một cặp đôi hoàn hảo.

11419fashionquanshort4
cach-phoi-do-voi-quan-short-jean-nu1-2018-04-13-15-53_0_0

2. Kết hợp với áo sơ mi thun

Với công thức số hai chúng ta sẽ hoàn toàn không bất ngời lắm về sự kết hợp, nhưng chúng ta sẽ  vô cùng cảm thấy bất ngời vì kết quả mà bộ đồ mang lại cho chúng ta đấy. Công thức thứ hai bao gồm: Quần short jeans, áo sơ mi thun, túi vải bố và dép sandans có quai đeo.

Ngoài những chiếc áo thun bình thường, chúng ta có thể tìm cho mình những chiếc áo sơ mi thun có kiểu cách giống như những chiếc áo mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung. Chiếc áo này có thể cách điệu phần cổ nhưng nó vẫn giữ được nét lịch sự và đơn giản vốn có của nó.

Khi kết hợp quần short jeans với áo sơ mi thun thì sẽ có phong  cách nhã nhẵn, lịch sự và nữ tính hơn công thức số 1. Chiếc túi vải bố vẫn được ưa chuộng và kết hợp với công thức này để tạo nên độ trẻ trung cho cơ thể. Ngoài việc giữ cho mình bộ thời trang ổn định thì chúng ta cũng phải làm mới nó bằng cách, bỏ đôi giày thể thao đi mà tìm một đôi dép sandans có quai đeo. Đây là món đồ cực kỳ dễ thương, các bạn lựa chọn màu sắc theo tông màu của chiếc áo nhé.

1ddac97f22116ae64333e39f0be87221

3. Kết hợp với áo 2 dây + áo sơ mi 

Cách phối đồ này khá giống với cách phối số 3 song điểm khác là dùng áo 2 dây. Điều khác biệt này sẽ giúp bạn trông sexy và cá tính hơn.

1

Tương tự như trên, bạn nên chọn áo sơ mi dài ngang với gấu quần và không quá rộng.

4. Kết hợp với áo thun trễ vai ôm bó

2

Cách phối đồ này khá đơn giản và rất thích hợp để diện vào mùa hè. So với các áo thun thông thường thì chiếc áo thun trễ vai bó sát mang lại phong cách sexy, sang chảnh hơn rất nhiều.

5. Kết hợp với áo thun yếm váy

Công thức : quần short jean + áo thun yếm váy + xăng đan.

3

Với chiếc áo cách tân điệu đà này, bạn sẽ trông rất nữ tính, thướt tha và yểu điệu. Bạn nên diện nó để đi chơi, đi biển hoặc đi hẹn hò.

Mỗi cách phối đồ khác nhau sẽ mang lại vẻ đẹp và phong cách khác nhau. Hi vọng rằng, bạn đã chọn được cho mình cách mix đồ đẹp và hợp nhất với mình trong số các cách kể trên.

6. Kết hợp với áo ba lỗ

Phá cách để ấn tượng và cá tính hơn là điều mà nhiều cô gái luôn suy nghĩ mỗi khi bước ra ngoài đường. Chúng ta có thể phá cách giúp bộ đồ có thể ấn tượng hơn, sét đồ của công thức số 7 bao gồm: quần short jeans, áo ba lỗ, giày bệt và balo. Ấn tượng đầu tiên của sét đồ này chắc là bộ đôi áo ba lỗ  và ba lô.

Khi chọn áo ba lỗ nó thực sự sẽ thoáng mát và có cá tính hơn một chiếc áo thun phông thông thường. Nếu cô nàng hơi mặc cảm vì bắp tay to mà diện loại áo này cũng có cách nhé, chúng ta chọn áo sát nách kiểu rộng, phần tay che kín vừa đúng hết phần vai. Còn không chúng ta có thể lựa chọn chiếc áo ba lỗ dạng bó cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link