Stylist tố tự Minh Hằng biến mình thành thảm họa vì đòi đổi đồ vào phút cuối

( PHUNUTODAY ) - Stylist của Minh Hằng cảm thấy không được tôn trọng, khi mà nguyên nhân dẫn đến thảm họa thời trang của Minh Hằng chính do cô tự ý đổi đồ phút chót.

Từng hợp tác từ năm 2013, tính đến nay là 5 năm, Travis Nguyễn luôn được xem là stylist ruột của ca sĩ/diễn viên Minh Hằng. Trải qua biết bao lần cùng bị cư dân mạng "dìm hàng" với nhau, những tưởng mối quan hệ của cặp bài trùng sẽ vững chắc như sắt đá được tôi luyện thì bất ngờ, Travis quay ra đấu tố, thẳng thắn chỉ trích Minh Hằng là người vô ơn, tự ý thay đổi layout của anh, dẫn đến việc ảnh hưởng danh tiếng của cả hai.

Hành động này phải nói là khiến dân tình khá bất ngờ. Bởi suy cho cùng, bị chính bạn thân "bóc phốt" bao giờ cũng mệt mỏi hơn so với bình thường. Sau vụ chèn ép từ mùa đầu tiên, đến năm nay Minh Hằng mới chính thức trở thành một trong ba vị HLV quyền lực của The Face Việt.

stylist-cua-minh-hang-phan-tran-bo-do-xau-la-do-minh-hang-tu-chon-82f68288

Thế nhưng ngay từ ngày đầu casting Minh Hằng đã bị soi lên soi xuống về phong cách. Mặc dù đẳng cấp với cả cây đồ hiệu đắt giá thế nhưng từ đầu đến cuối, set đồ của Minh Hằng được cho là không hợp nhãn, tôn dáng người mặc chút nào.

Chiếc váy họa tiết môi không xấu, áo khoác vai ngang cũng cực kỳ thời thượng, nhưng khi kết hợp cùng với đôi boots da đục lỗ cao quá gối chúng lại tạo thành “thảm họa”.

minh-hang-travis-nguyen-1-15279251550292121532091

Mới đây nhất, stylist đồng hành cùng Minh Hằng nhiều năm qua - Travis Nguyễn đã viết nguyên một tâm thư để giãi bày những cái khó của mình khi làm việc với giọng ca Một vòng trái đất. Theo đó, nội dung chính của tâm thư này bao quanh những vấn đề Minh Hằng trở thành thảm họa là do cô không nghe lời stylist, khá tằn tiện trong khoản đầu tư trang phục và không tôn trọng anh.

stylist-cua-minh-hang-phan-tran-bo-do-xau-la-do-minh-hang-tu-chon-4338e5b0
stylist-cua-minh-hang-phan-tran-bo-do-xau-la-do-minh-hang-tu-chon-8603a310
3

Stylist Travis Nguyễn cho biết anh đã chuẩn bị trang phục khá kỹ cho Minh Hằng với sự lựa chọn ban đầu là một đôi giày đế đỏ, nhưng cuối cùng Minh Hằng lại tự quyết đổi sang đôi boots chiến binh và hình thành nên yếu tố sai trái nhất của tổng thể bộ cánh.

Sau hơn quá nửa nội dung mở đầu chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm nghề, stylist Travis Nguyễn đã đi vào trọng tâm: công kích Minh Hằng dưới danh nghĩa "Cô bạn thân".

minh-hang-travis-nguyen-10-15279254321931990863276

Stylist Hà thành đã chuẩn bị trang phục Saint Laurent khá kỹ cho Minh Hằng với sự lựa chọn ban đầu là một đôi giày đế đỏ, nhưng cuối cùng Minh Hằng lại tự quyết đổi sang đôi boots chiến binh và hình thành nên yếu tố sai trái nhất của tổng thể bộ cánh. Ngoài ra vấn đề gây mâu thuẫn nhất là bên cạnh Travis Nguyễn thì Minh Hằng còn đang có một stylist khác đang âm thầm hỗ trợ.

Kết thư, Travis Nguyễn không quên chúc Minh Hằng chiến thắng trong The Face Vietnam năm nay đồng thời khẳng định chấm dứt mối quan hệ 5 năm qua của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link