Học lỏm cách phối đồ giúp nàng gầy trông đầy đặn, lên cân hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô nàng giữ vóc dáng mảnh mai, yếu cân một chút thì đừng bỏ lỡ những set đồ nói dối cân nặng của mình ở bài viết dưới đây nhé!

 Nên mặc đồ theo phong cách layering

Nếu bạn là một cô gái tròn trịa thì bí kíp ăn mặc này không dành cho bạn. Trong khi đó với cô gái có dáng người tuy cò hương, gày nhẳng nhưng cách phối đồ này lại đem đến cho bạn vẻ ngoài béo lên trông thấy. Những lớp quần áo đan xen nhau là bí kíp giúp bạn ăn gian cân nặng che dấu đi nhược điểm cơ thể khẳng khiu của mình.

Cách mặc đồ cho người gầy theo phong cách layer rất đơn giản: một chiếc váy nữ tính khoác ngoài chiếc cardigan mỏng, hay mặc áo phông khỏe khoắn, khoác ngoài là chiếc sơ mi cũng là cách để bạn tăng thêm da thịt cho mình đấy.

Empty
Empty
Empty

Mặc quần vải/jeans rộng 

1

Với những chiếc quần vải hoặc quần jean, bạn nhớ lựa chọn những chiếc có độ rộng vừa phải và không bó vào chân khiến lộ khuyết điểm

Cũng giống như áo váy, những chiếc quần được chỉ định cho cô nàng siêu gầy cũng được giới hạn ở những chiếc quần rộng rãi, thoải mái như baggy, boyfriend jeans, quần âu ống đứng là cách mặc đồ cho người gầy khá chuẩn khi bạn cần diện chiếc quần jeans.

Bởi chỉ những món đồ thoải mái này mới không làm lộ ra đôi chân khẳng khiu và tăng thêm dáng vẻ thướt tha cho người mặc. 

Đồ kẻ ngang, họa tiết mềm mại

2

Bạn cũng nên chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ ngang bản to hay những gam màu sáng để đánh lừa người đối diện. Những chiếc áo, chiếc váy có họa tiết như chấm bi, hoa văn mềm mại cũng sẽ mang lại cảm giác thân hình tròn đầy hơn.

Mặc áo có chi tiết cách điệu

Tuyệt chiêu tiếp theo nằm ở chính những chi tiết cầu kì trên thân áo. Nếu như những cô nàng tròn trĩnh thường phải tránh xa những mẫu áo này, thì nó lại trở thành cứu cánh của rất nhiều quý cô mình dây.

Empty
Empty

Vì vậy cách mặc đồ cho người gầy là áo có chi tiết xếp bèo nhúm vừa phải, áo len mỏng thêm vài chi tiết cầu kỳ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link