Mách bạn cách mặc đồ đôi siêu ấn tượng ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc áo đôi trong ngày Valentine là cách mà bạn thể hiện sự gắn bó với nửa kia của mình, cũng như khoe tình yêu trong mơ đó với mọi người.

Rất nhiều cặp uyên ương chọn những chiếc áo đôi bán sẵn, giống hệt nhau, in slogan trẻ con và rất nhiều khi là không mặc vừa vì vóc dáng của cặp đôi quá chênh lệch... Chưa kể kiểu áo đôi bán sẵn đó còn khiến hai bạn trở nên thiếu cá tính. Thay vì "lười biếng" như thế, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có cách mặc đồ đôi thật riêng, thật sáng tạo, thật ấn tượng và thật đáng ghen tị.

Ca rô

Những không phải hai chiếc sơ mi ca rô hay hai áo phông ca rô giống hệt nhau đâu nhé. Bạn chỉ cần chọn 1 điểm nhấn trên trang phụchọa tiết ca rô là đủ. Ví như cùng quàng khăn kẻ ca rô hay nàng mặc váy ca rô còn chàng mặc sơ mi ca rô chẳng hạn. 

Với thời tiết lạnh này, những gam màu ca rô bạn nên chọn là đỏ đậm, xanh đậm, nâu pha đen hay trắng đen để tạp cảm giác ấm áp và lãng mạn hơn.  

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

Áo khoác đôi

Tùy theo tính cách, sở thích và tuổi của hai bạn mà kiểu áo khoác đôi bạn chọn là gì. Không phải giống hệt nhau đâu, chỉ cần hai bạn mặc hai chiếc áo phao cùng màu sắc, 2 chiếc măng tô cùng tông xám, đen hay hai chiếc vest tương đồng nhau như đồng phục. Cách mặc tương đồng này giúp hai bạn vô cùng hòa quyện với nhau mà vẫn giữ được chất riêng của mỗi người.

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

Cardigan đôi

Nếu thời tiết ngày Valentine không quá lạnh, bạn có thể chọn một cặp áo cardigan đôi để cùng diện đi chơi. Áo khoác len cardigan không chỉ là đặc quyền riêng của phái nữ, mà khi các chàng trai mặc nhìn cũng rất lịch lãm, lãng mạn. Chọn áo cardigan đôi không khó, bạn chỉ cần chọn hai chiếc áo cùng màu là được, những màu lãng mạn hợp với cả hai phái như đỏ mận, xanh tím than, kết hợp với áo phông hoặc sơ mi trắng sẽ rất nổi bật.

Ngoài ra, bạn cũng không nhất thiết phải chọn áo cardigan trùng màu, mà hãy chọn hai chiếc cùng kiểu dáng nhưng khác màu, với điểm nhấn giống nhau như phần túi hay đường viền cổ áo. 

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

Ton sur ton

Đó là phong cách mặc đồ ăn ý với nhau mà không cần phải giống nhau. Cách mặc đồ đôi này cần hai bạn gu thẩm mỹ cao và nhiều thời gian đầu tư suy nghĩ hơn. Ví như cả hai đều chung phong cách "diện đồ cả cây", hoặc màu giày bạn gái ăn ý với khăn quàng cổ của bạn trai, hay chiếc mũ phớt của bạn trai là màu váy của bạn gái... Những hình ảnh dưới đây sẽ gợi ý cho bạn rõ hơn về cách mặc đồ ton sur ton này.

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

mặc gì ngày valentine

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn