Mách bạn những mẫu quần "thần thánh" che khuyết điểm chân vòng kiềng, chân ngắn... chẳng cần đến photoshop

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân quá khổ, chân vòng kiềng hay chân ngắn... đều có cách "giải quyết" hết, chỉ cần khéo léo, tinh ý là sẽ chọn cho mình chiếc quần phù hợp ngay.

Đôi chân quá khổ, chân vòng kiềng hay chân ngắn... luôn khiến các nàng tự tin, nhất là trong khoản chọn quần. Đừng vội lo lắng bởi có những items có thể giải quyết tất tần tật những điều này. 

Quần có viền sọc 2 bên

Đây được coi là mẫu quần đánh lừa thị giác hiệu quả dành cho cô nàng nấm lùn. Với đường viền sọc hai bên sẽ mang đến cho bạn đôi chân dài "miên man" mà không cần phải dùng đến photoshop để kéo chân. Kiểu quần này có thể phối với nhiều phong cách từ năng động đến thanh lịch. Phần cạp eo cao ít nhất có thể tạo thêm cho bạn 5cm chiều dài của đôi chân.

Empty

Quần họa tiết ống đứng

Những cô nàng có đôi chân vòng kiềng, không nên để ý tới những chiếc quần ôm quá sát. Những chiếc quần này chỉ khiến đôi chân bạn lộ thêm nhược điểm. Sự lựa chọn thích hợp nhất với bạn lúc này những chiếc quần có phom dáng suông, ống đứng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc che đi đôi chân vòng kiềng. Chưa kể là chọn họa tiết sọc sẽ càng ăn gian chiều cao. Các nàng nên nhớ, nếu là chân vòng kiềng thì tránh mang những đôi giầy quá cao.

Empty

Quần jeans ống suông

Dáng quần ống suông không quá bó sát tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Những cô nàng có đôi chân quá khổ thì nên sắm cho mình chiếc quần đang hot này ngay nhé! Sự che giấu tài tình sẽ rất khó để những ánh mắt xung quanh nhận ra bạn có đôi chân không mấy thon gọn. 

nhung-mau-quan-than-thanh-giup-ban-co-doi-chan-hoan-hao-10fb1d

Quần short ống rộng

Chiếc quần short phom dáng chữ A sẽ là lựa chọn dành cho nàng yêu thích sự thoải mái. Short cạp cao xắn lại là món đồ thời trang bạn có thể mặc quanh năm mà không hề sợ bị lỗi mốt. Không những thế nó còn tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung năng động hơn.

nhung-mau-quan-than-thanh-giup-ban-co-doi-chan-hoan-hao-cc027b

Những chiếc quần dành cho nàng chân nhỏ

Bạn gái có đôi chân khẳng khiu cũng khá là đau đầu khi không biết chọn cho mình mẫu quần như thế nào để đôi chân có thể đầy đặn hơn. Các nàng nên chọn cho mình những chiếc quần có màu sáng, chất liệu dày dặn hoặc là quần jeans rách. Hiệu ứng "nửa kín nửa hở" sẽ giúp đôi chân của bạn trông không còn bị gầy guộc, không những thế một chiếc quần jeans rách còn cá tính vô cùng.

Không có người con gái xấu, chỉ có người không biết chọn cho mình trang phục phù hợp với vóc dáng mà thôi. Không phải ai cũng may mắn có thân hình hoàn hảo với các số đo mơ ước. Hãy hiểu cơ thể của mình để chọn cho bản thân những bộ tranh phục đẹp nhất nhé, việc mặc đẹp giờ đây đã không còn quá khó với nàng rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link