Những gợi ý hay ho mix giày với từng loại váy để nàng đạt điểm 10 sành điệu trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Tốt nhất các nàng nên lựa chọn những kiểu giày thoải mái dễ di chuyển mà lại phù hợp với trang phục đang mặc.

Váy bút chì 

Váy bút chì thuộc dạng váy cổ điển, phù hợp với mọi hoàn cảnh diện đẹp khi đi chơi, hay dự tiệc,… Váy có độ dài trên gối hoặc qua đầu gối, màu sắc và hoa văn khác nhau và được làm từ nhiều loại vải khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chọn một trong đó phù hợp với phong cách của bạn. Với kiểu váy bút chì thì bạn nên mang những đôi giày cao gót đế bằng hoặc thấp, nếu như bạn kết hợp với giày gót nhọn cũng khá ổn nhưng đừng quá cao vì dễ đau chân. 

Empty

Váy tulip 

Kiểu váy này làm nổi bật phần hông và đường cong nữ tính. Vì vậy, chọn một đôi giày phù hợp sẽ giúp nâng cao hình ảnh của bạn. Vào những ngày thời tiết mát mẻ bạn kết hợp với một đôi giày hở mũi sẽ rất tuyệt. Giày mũi nhọn có thể là một giải pháp cho bạn nếu bạn cảm thấy không thoải mái với kiểu giày hở mũi. Còn muốn cá tính, hãy diện cùng một đôi giày thể thao.

Empty

Váy xòe

Các cô gái có thể thoải mái kết hợp bất cứ kiểu giày cao gót nào với váy xòe. Chiều cao của giày thì tùy theo sự di chuyển và bạn thích mang cao bao nhiêu, với kiểu váy loe không hề kén chọn giày nên bạn tùy thích lựa chọn.

Empty

Váy thắt lưng 

Một chiếc thắt lưng (váy quấn) được  coi là loại phù hợp với mọi phụ nữ, thêm một đôi sandal là đẹp nhất, dễ dàng di chuyển lại dịu dàng. Còn nếu bạn là cô gái trung thành với phong cách nữ tính thì kết hợp với giày cao gót vẫn không thành vấn đề.

Empty

Váy chữ A 

Váy chữ A làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn và hông của bạn rộng hơn. Vì vậy, giày cao gót hở mũi và mũi nhọn là lựa chọn tốt nhất để bạn tạo ra một hình dáng mảnh mai. Chọn loại gót chân theo thói quen đi bộ hàng ngày của bạn và thời tiết. Bên cạnh đó kiểu váy này cũng có thể mix cùng với một đôi giày thể thao.

phoi-giay-voi-vay_1_orig

Váy mini

Váy mini được làm bằng các loại vải khác nhau và trong các màu sắc khác nhau. Bạn có thể mang một đôi giày cao gót hở mũi để làm cho hình ảnh trông thanh mảnh, hoặc một đôi sandal cũng không hề tồi chút nào. Vào mùa lạnh hơn, bạn có thể kết hợp cùng đôi boots dài đến đầu gối.

Empty

Váy midi

Một chiếc váy midi có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho tủ quần áo mùa hè của bạn. Bạn có thể kết hợp với các phụ kiện sáng và nhiều loại giày khác nhau như sandal, hay một đôi giày gót nhọn, một đôi giày thể thao năng động hoặc bạn có thể kết hợp cùng đôi dép bằng phẳng với màu sắc phù hợp. 

Empty

Tùy theo mỗi kiểu váy bạn nên chọn lựa một đôi giày phù hợp. Không chỉ phù hợp với trang phục bạn đang mặc mà còn về sự di chuyển. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link