Mách chị em tuyệt chiêu làm nũng "đòi gì được nấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta nói "Lạt mềm buộc chặt", đôi khi giả vờ mềm mỏng và yếu đuối lại có sức mạnh hơn nhiều lần việc cứ gồng mình lên cứng rắn. Bởi lẽ...

Làm nũng là cách phụ nữ khiến trái tim đàn ông tan chảy. Đôi khi phụ nữ tỏ ra mềm yếu, mong manh một chút sẽ khiến cả hai bạn cảm thấy hạnh phúc, đây cũng là tuyệt chiêu nhiều cô nàng sử dụng để "muốn gì được nấy".

Đáng yêu là sẽ được cưng chiều

Nhiều phụ nữ khi lấy chồng rồi luôn cảm thấy ngại khi làm những hành động trẻ con, mè nheo như thời yêu nhau. Họ cho rằng làm vợ rồi thì chẳng cần phải như thế nữa. Đương nhiên bạn không thể "một nách hai con" rồi mà vẫn buộc tóc hai bên, nhảy chân sáo và túm áo chồng ở giữa phố phường được nhưng khi trong không gian riêng của cả hai thì tại sao không chứ?

Đàn ông luôn thích được nịnh nọt, được nghe những lời ngọt ngào êm tai và nhất là được có vẻ oai phong, uy quyền. Đừng chỉ đóng khung mình trong hình tượng bà vợ lắm điều, nhiều chuyện, hãy "giả nai" một chút, chẳng mất mát gì đâu!

Chiến thuật giả nai

Nếu chàng có ba hoa về tình hình chiến sự ở Trung Đông hay những vấn đề vĩ mô khác thì hãy cứ mắt chữ o, mồm chữ a như thể bạn chẳng biết gì.

Chàng sẽ thực sự thích thú với bài hùng biện của mình để khoe kiến thức và để bạn khâm phục. Chỉ cần có mỗi thế mà sau đó nhờ vả gì chàng cũng nghe bạn hết vì ai lại người hùng am hiểu biết nhường kia lại chẳng giúp người yêu mình những việc bé xíu như thế.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Quy tắc sống còn "kín kín hở hở"

Ngay cả khi đã chẳng còn xa lạ gì về cơ thể nhau nữa thì bạn cũng không nên đánh mất sự bí ẩn đầy quyến rũ của mình. Vô tình để hở cúc áo hoặc diện chiếc váy cut-out ở những khoảng "chiến lược" là cách khiến chàng không thể đánh mất hứng thú mỗi lần gần gũi bạn.

Cách này sẽ khiến chàng cảm thấy bị mê hoặc, và trong lúc chàng đang miên man như thế, chắc hẳn bạn có thỏ thẻ bày tỏ mong muốn của mình, chàng không thể nào từ chối.

Nhận lỗi

Làm nũng bằng cách nhận lỗi. Thật chứ sao không? Nếu bạn lúc nào cũng cương cương lên rằng tất cả những điều mình làm, mình nói đều đúng thì chàng thấy mình thua cuộc rồi. Nàng tài giỏi và cương trực như thế thì có gì mà phải... thương. Nhưng nếu như bạn nhận lỗi thì có khi chàng lại chùng xuống và tự kiểm điểm lại mình. "Mình đã làm gì để cô ấy thế kia, có khi nào mình cũng sai không?", đó là suy nghĩ của chàng lúc này.

Học cách làm “gái hư”

Nếu như đa số các chị em đều cho rằng đàn ông không hư, họ sẽ không yêu thì đàn ông họ cũng có quan điểm như vậy.

Phụ nữ hư một chút, họ sẽ cảm thấy rất đáng yêu. Một ví dụ đơn giản, trong quán rượu, một cô gái ngồi ngậm điếu thuốc, ánh mắt vô hồn, mọi người đều có cảm giác cô ấy rất cô đơn, rất khó để lại gần. Cô ấy giống như bông hoa quỳnh nở trong đêm, bởi vì không thể chạm vào, nên mới càng muốn thử, đàn ông càng muốn tiếp cận cô ấy.

Các chị em ở nhà làm nội trợ cũng nên học cách làm một cô gái hư. Có thể thi thoảng chọc tức anh ấy, cố ý làm khó anh ấy, vô cớ mà xấu tính với anh ấy…… như vậy sẽ làm cho các anh chồng không thể nắm bắt và cảm thấy rất khó để hiểu được tâm lí của vợ. Anh ấy sẽ càng muốn chinh phục hơn, lúc đấy anh ấy sẽ chủ động mà “tấn công” các chị em.

Học cách tiêu tiền của người giàu để trở thành triệu phú
Học cách tiêu tiền của người giàu để trở thành triệu phú
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người giàu chưa chắc đã thông minh và giỏi giang hơn bạn, nhưng họ có cách quản lý tiền bạc giỏi hơn. Chính điều này khiến họ đã giàu lại càng
6 lý do vì sao trai tài thường chọn vợ xấu
6 lý do vì sao trai tài thường chọn vợ xấu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không phải tuyệt đối 100%, nhưng đa phần, đàn ông tài giỏi, thành đạt thường chọn vợ xấu, vì sao vậy?
Phụ nữ 30 và những điều nhắn nhủ phải khắc cốt ghi tâm
Phụ nữ 30 và những điều nhắn nhủ phải khắc cốt ghi tâm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi 30, là độ tuổi được coi là đẹp nhất, chín nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều chị em, khi đã viên mãn về gia đình, công việc lại
Vì sao đàn ông chỉ yêu phụ nữ thông minh trên lý thuyết?
Vì sao đàn ông chỉ yêu phụ nữ thông minh trên lý thuyết?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thường bị thu hút bởi một cô nàng thông minh. Nhưng tại sao để tiến tới tình yêu thì họ luôn e ngại?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link