Mách nàng bí quyết khiến màn dạo đầu hoàn hảo hơn bao giờ hết, chàng chưa "lâm trận" đã đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết giúp màn dạo đầu trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, giúp “cuộc yêu” của cả hai luôn thăng hoa:

Những bí quyết giúp màn dạo đầu hoàn hảo

Chú ý đến ngoại hình

Bạn có thể không sở hữu thân hình hoàn hảo nhưng vẫn có sức hút riêng của mình. Đừng tự ti về bất cứ điều gì mà hãy diện một bộ trang phục gợi cảm để quyến rũ chàng ngay từ những phút giây đầu tiên. Hãy nhớ, cánh mày râu luôn dễ bị thu hút bởi những điều mới lạ, học cách thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp hơn sẽ giúp các nàng “trói chặt” bạn đời bên cạnh.

Âu yếm, vuốt ve cơ thể chàng

Hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn, khiêu khích cơ thể chàng, những cử chỉ đầy táo bạo này sẽ khiến chàng hưng phấn hơn rất nhiều. Nhập cuộc một cách chậm chạp, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế sẽ kích thích mạnh mẽ đến mọi giác quan, “cuộc yêu” sẽ trở nên thăng hoa.

Sự nóng vội chính là “kẻ thù” giết chết màn dạo đầu của bạn nhanh chóng, vì vậy hãy dành thời gian chờ đợi khi cảm xúc cả hai được đồng điệu.

Bí quyết giúp màn dạo đầu trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, giúp “cuộc yêu” của cả hai luôn thăng hoa

Bí quyết giúp màn dạo đầu trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, giúp “cuộc yêu” của cả hai luôn thăng hoa

Đừng quên những nụ hôn nồng nàn

Những nụ hôn cháy bỏng, say đắm đúng sẽ khiến bạn đời của bạn ngây ngất trong men say tình yêu. Đừng bao giờ bỏ qua vũ khí lợi hại này trong mỗi màn dạo đầu nhé! Thậm chí, bạn có thể sử dụng một số chiêu trò như cắn nhẹ tai chàng để kích thích cảm xúc mãnh liệt nơi anh ấy.

Dành cho chàng những lời nói khêu gợi

Những mẩu chuyện vui, những câu trêu đùa tinh nghịch hay lời khen ngợi dành cho chàng sẽ giúp đối tác hứng thú hơn với “chuyện yêu”.Bên cạnh đó, tuyệt chiêu này còn giúp cả hai hiểu về nhau hơn, mang đến không khí thoải mái, tạo sự thân mật và thu hẹp mọi khoảng cách. Đây chính là điều hết sức cần thiết để “cuộc yêu” diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo.

Chú ý đến những điểm nhạy cảm

Tiến sĩ Jeanette Raymond, chuyên gia về trị liệu cho các cặp đôi đồng thời là tác giả của quyển sách “Now You Want Me, Now You Don’t”, cho biết rằng những điểm nhạy cảm trên cơ thể là chìa khóa dẫn đến một màn dạo đầu thành công.

Việc nắm tay dịu dàng, tựa đầu vào vai, vuốt ve tóc, tay cũng như những nơi khác trên cơ thể sẽ giúp tăng khoái cảm cũng như kích thích bạn tình nhiều hơn.

Nên kéo dài sự kích thích bạn tình

Việc kéo dài sự khoái cảm cũng như việc kích thích rất có tác dụng. Vì thế, bạn không nên vội vã chuyển từ quá trình vuốt ve kích thích sang quá trình quan hệ. Thực tế, màn dạo đầu cần phải kéo dài và tốn khá nhiều thời gian. Đây thường là phần kéo dài nhất trong toàn bộ quá trình quan hệ.

Một số chuyên gia cho biết họ không thích cái tên màn dạo đầu cho quá trình này vì bạn không chỉ thực hiện các động tác kích thích cơ thể, vuốt ve hoặc đối thoại cũng như tương tác nhau trong lúc bắt đầu quan hệ rồi dừng lại mà bạn nên kéo dài cho đến khi đã quan hệ xong.

Màn dạo đầu cũng cần sự sáng tạo

Thông thường, hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc kích thích, ôm ấp, vuốt ve nhau là màn dạo đầu. Tuy nhiên, bí quyết cho màn dạo đầu thành công có thể gồm nhiều thể loại khác nhau, chẳng hạn như massage, mặc trang phục khiêu gợi hoặc thậm chí chỉ đơn giản là nắm tay. Tán tỉnh cũng là một hình thức của màn dạo đầu.

Hầu hết phụ nữ đều thích được massage hay âu yếm dịu dàng trong màn dạo đầu để cảm thấy thư giãn và yêu thương. Mặc dù cách quan hệ bằng miệng cũng vẫn có thể kích thích phụ nữ, nhưng bạn cũng nên thử thực hiện màn dạo đầu khác để tránh gây nhàm chán nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link