Mải bắt cua cá, cậu bé ngã úp mặt xuống ruộng khiến toàn thân đầy bùn nhưng nhìn hình ảnh này mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu bé đang mếu máo, toàn thân lấm lem bùn đất khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Chuyện la cà dọc đường sau giờ tan học của những cô/ cậu bé tiểu học thường khiến các bậc cha mẹ lo lắng vì không biết sẽ có những điều gì xảy đến với bé, nhất là khi gặp kẻ xấu. Tuy nhiên, có những bé chưa kịp gặp "người xấu" thì đã tự "rước họa vào thân".

Điển hình như trường hợp của một bé trai mới đây đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Cậu bé mếu máo sau khi bị ngã xuống ruộng.

Cậu bé mếu máo sau khi bị ngã xuống ruộng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cậu bé đi học về, lưng vẫn đeo cặp sách nhưng toàn thân lấm đầy bùn đất. Trông hình ảnh cậu nhóc khóc thút thít, mắt mũi, chân tay toàn bùn ai cũng vừa thương vừa buồn cười.

Đi kèm với hình ảnh này, chủ post chia sẻ: “Đây là thằng cháu mình. Đi học về mà không chịu về nhà ngay. Lần thứ n nó bị rơi xuống cống. Nhà cách trường khoảng 100m nhưng nó đi mất khoảng 30p mới về tới nhà. Đi được 20m nó lại tạt gốc cây ngồi ngắm mây trời 1 tý. 20m nữa nó tạt cổng nghĩa trang ngồi 1 tý (từ nhà tới trường phải qua nghĩa trang liệt sỹ). Mỗi lúc nó tạt mỗi chỗ. Và đây là kết quả khi nó đi bắt cua cá gì đó”.

Hình ảnh đời thường của cậu bé này khiến ai cũng xuýt xoa vì quá điển trai.

Hình ảnh đời thường của cậu bé này khiến ai cũng xuýt xoa vì quá điển trai.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhìn hình ảnh này, hầu hết mọi người đều đồng cảm với cậu nhỏ và cảm thấy những hình ảnh này đã giúp họ nhớ lại ký ức hồi nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link