Quá chán, cô nàng rủ người yêu make up rồi "tròn mắt" vì nhan sắc thật sự của anh chàng

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi make up cho người yêu, cô nàng không ngờ anh chàng còn xinh hơn cả mình với thần thái ngút trời.

Nhờ kỹ nghệ make up mà hội chị em trở nên tự tin hơn mỗi khi ra đường nhưng cũng chính vì nó mà đã gây ra bao tình cảnh dở khóc dởi cười và câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ.

Theo đó, một cô gái và người yêu trong lúc rảnh rỗi và nhàm chán đã quyết định make up một chút cho đỡ buồn. Chỉ vài đường son phấn "sương sương", anh chàng người yêu của cô nàng đã biến hình từ một anh chàng nam tính thành một "đại tỷ" với khí chất ngút trời.

Cô gái và anh chàng người yêu sau khi make up.

Cô gái và anh chàng người yêu sau khi make up.

Cụ thể, sau khi make up xong thì ôi thôi, anh bạn trai còn xinh đẹp hơn cả cô gái. Mái tóc giả đội lên, son phấn đắp vào, chàng trai trông nét nào ra nét đó: mắt tròn to, mi dài, mày phượng, môi trái tim và đặc biệt là làn da trơn tru, nhãn nhụi.  Chính những điều đó đã khiến cho cô gái phải ngậm ngùi thừa nhận anh ấy trông còn "xinh gái" hơn cả cô. 

Khí chất ngút trời không thua cô gái nào.

Khí chất ngút trời không thua cô gái nào.

Công nghệ make up đã khiến chàng trai đẹp hoàn hảo.

Công nghệ make up đã khiến chàng trai đẹp hoàn hảo.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết ai cũng phải thốt lên anh chàng trai này rất xinh gái và nếu giả gái đi ra đường sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn. Thậm chí nhiều chị em còn ao ước có được nhan sắc như vậy.

Anh chàng lúc chưa make up.

Anh chàng lúc chưa make up.

Tuy nhiên, khi xem đến bức ảnh cuối cùng, tất cả đều há hốc miệng ngạc nhiên bởi thực ra, người yêu cô gái trông rất manly. Tới đây, ai cũng phải công nhận rằng công nghệ make up đúng là có thể thay đổi ngoại hình con người ta 180 độ.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ câu chuyện cô vợ mang chồng ra make up khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá xinh.

Dung nhan anh chồng trẻ sau khi được vợ trang điểm.

Dung nhan anh chồng trẻ sau khi được vợ trang điểm.

Trong hình ảnh của cô vợ chia sẻ trên Facebook, anh chồng được trang điểm với đôi môi màu tím hình trái tim, mắt đeo lens, chuốt mi cong vút, đã thế má còn điểm phấn hồng duyên dáng, kiêu sa.

Anh chồng đội tóc giả dài ngang lưng, có mái thưa màu nâu, không những làm che đi nhiều góc cạnh trên khuôn mặt mà còn làm nổi bật được chiếc mũi vừa cao vừa thẳng và chiếc cằm nhọn chuẩn V-line mà cánh chị em ao ước.

Chưa hết, anh chàng còn mặc lên người chiếc váy màu đen trễ vai, có độn thêm cả miếng lót ngực. Mái tóc bồng bềnh hờ hững trên đôi vai trần, cộng thêm biểu cảm lạnh lùng diễn sâu của nam chính - nếu không được giới thiệu từ trước thì chẳng ai nghĩ được đây lại là... đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link