Háo hức đi xăm môi làm đẹp, cô gái "khóc thét" nhận về đôi môi với hình thù không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mong muốn có một đôi môi căng mọng, cô gái trẻ đã quyết định đi xăm môi nhưng thành quả khiến ai cũng ngao ngán.

Các thủ thuật làm đẹp bây giờ đều khá tiên tiến nên các cô gái đều có thể dễ dàng sở hữu một nhan sắc đẹp hơn, sắc nét hơn. Tuy nhiên, chặng đường để đi tới lúc được hài lòng đó cũng dài và phải chịu nhiều đau đớn lắm.

Với những cô gái gọi là "đập đi xây mới" thì không nói làm gì bởi họ phải xác định có đủ dũng khí mới dám lên bàn phẫu thuật, còn với những cô nàng chỉ dám làm những thủ thuật bình thường như xăm môi, phun mày thôi nhưng mà lắm người cũng phải chiu những đau đớn không phải vừa.

Đó cũng là câu chuyện của cô gái dưới đây, cụ thể, thấy đôi môi chưa được đẹp như mong muốn, cô gái đã tự tìm cơ sở xăm môi để làm đẹp. Háo hức bao nhiêu thì khi nhìn thấy thành quả, cô ngay lập tức thất vọng bấy nhiêu bởi đôi môi sưng tều, màu môi đỏ chót, bóng nhưỡng khiến gương mặt cô mất cân đối, trở nên xấu xí hơn lúc ban đầu.

Đôi môi sưng tều của cô gái khiến mọi người

Đôi môi sưng tều của cô gái khiến mọi người "choáng váng".

Không biết những ngày sau đó, đôi môi này của cô gái có bớt sưng, có trở lại xinh đẹp hay không nhưng quả thật, nhìn đôi môi khi mới xăm này, ai cũng lắc đầu ngao ngán.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều chị em tỏ ra đồng cảm với cô gái. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, do cô gái chọn chưa đúng cơ sở làm đẹp nên mới làm ra “đôi môi” sưng tều lên như thế.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp tương tự để cảnh giác mọi người khi chọn cơ sơ để làm đẹp.

Cô gái đau đớn nhận về đôi môi sưng to, ở góc nghiêng còn đáng sợ hơn.

Cô gái đau đớn nhận về đôi môi sưng to, ở góc nghiêng còn đáng sợ hơn.

Đôi môi được ví

Đôi môi được ví "cháy sém" như quả táo héo.

Những đôi môi khiến nhiều người phải e ngại khi làm dịch vụ này.

Những đôi môi khiến nhiều người phải e ngại khi làm dịch vụ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link