Mải chạy trốn cảnh sát giao thông, 2 nam thanh niên gặp cảnh tượng "nhớ đời" trên vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Sau khi liều lĩnh lao vào đoạn đường một chiều thì chiếc xe máy của 2 nam thanh niên đã đâm vào gốc cây trên vỉa hè rồi ngã nhào ra đường.

Trường hợp người điều khiển xe máy, ô tô vi phạm giao thông rồi phóng xe bỏ trốn CSGT đã không còn xa lạ với mọi người. Thậm chí, còn có không ít trường hợp vì mải mê chạy trốn CSGT mà gặp phải tai nạn trên đường, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng 2 nam thanh niên đi xe máy đâm thẳng vào gốc cây bên đường vì mải mê chạy trốn CSGT.  

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h14' trưa ngày 19/1 vừa qua trên một con đường ở Tp. Hồ Chí Minh. Một phần sự việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại.

Clip: Hai nam thanh niên chạy trốn CSGT rồi lao vào gốc cây bên đường.

Theo như đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, trong lúc mọi người đang dừng xe chờ đèn đỏ thì có 2 nam thanh niên đèo nhau trên xe máy, liều lĩnh lao vào đường một chiều. Đáng chú ý, sau đó, chiếc xe máy của 2 nam thanh niên này bất ngờ lao lên vỉa hè rồi lao thằng vào gốc cây lớn. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy đổ nhào ra đường, 2 thanh niên thì ngã sõng soài xuống đất. May mắn cú va chạm của 2 nam thanh niên này không ảnh hưởng đến những xung quanh nhưng làm ai cũng thót tim.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, đã có 2 đồng chí CSGT áp sát và giúp 2 nam thanh niên này dựng xe lên vỉa hè rồi làm việc với trường hợp này.

Người đăng tải clip cho biết, dường như trước đó, 2 nam thanh niên này đang cố gắng trốn CSGT rồi sau đó luống cuống lao vào gốc cây. Sự việc được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi thiếu ý thức của hai nam thanh niên khi tham gia giao thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link