Mai Ngọc tích cực giảm vòng eo còn 60 cm để diện đầm công chúa

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi Mai Ngọc sát sao trên mạng xã hội có thể thấy, cô nàng rất nghiêm khắc với bản thân mỗi dịp đặc biệt.

Đài VTV có một bóng hồng dù chưa từng kinh qua cuộc thi nhan sắc nào nhưng luôn được khán giả xem đài ưu ái đặt cho giải "Hoa hậu nhà Đài" bởi sở hữu diện mạo cùng giọng nói truyền cảm, đó chính là Mai Ngọc. Cô nổi rần rần trong cộng đồng thời trang công sở bởi những màn lên đồ chuẩn không cần chỉnh cũng như nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch.

mai-ngoc-giam-can 1

Cô gái thời tiết Mai Ngọc luôn lên đồ chuẩn chỉnh chẳng thể chê vào đâu được. 

Và lí do chẳng đáng ngạc nhiên khi Mai Ngọc luôn giữ vững phong độ mặc đẹp đó là bởi cô rất chăm chú đến việc giữ gìn vóc dáng của bản thân.Cô nàng rất nghiêm khắc với bản thân mỗi dịp đặc biệt. Khi cần hải ăn diện lộng lẫy là Mai Ngọc lại đánh đổi hết tất cả để miệt mài luyện tập ngày 2-3 tăng.

Empty

Mới đây, trong một chương trình của đài VTV, Mai Ngọc khoe lại có dịp được xúng xính diện đầm công chúa, đồng thời thông báo luôn vòng eo mình đã chạm ngưỡng 60. 

Empty

Mai Ngọc thường chơi chiêu chọn những chiếc váy hơi hướng công chúa một chút. Chiếc váy có phần eo được may bó sát tựa chiếc corset. 

Empty

Vóc dáng đẹp, xương quai xanh phải rõ mồn một như thế này và vòng eo phải chạm mốc 60cm của Mai Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Mai Ngọc khi đi lạc vào hàng dài các mỹ nhân mặt hoa da phấn khác vẫn là người hút sóng nhất.

Để có được lợi thế đó, Mai Ngọc phải có những bí quyết và cách tập luyện vô cùng nghiêm ngặt.

Tập Gym

Là 1 BTV của Đài truyền hình Việt Nam, thường sẽ không có lấy một ngày nghỉ trọn vẹn khi luôn phải trực tin tức. Vì vậy, Mai Ngọc thường tranh thủ thời gian mọi lúc mọi nơi: sáng sớm trước khi đi làm, buổi trưa nghỉ ngơi hay chiều tối tan làm để tập luyện.

Boxing

Mai Ngọc kết hợp gym và boxing. Nếu như gym giúp cho cô xây dựng và phát triển khối lượng cơ bắp thì boxing lại được coi như bài tập cardio đốt mỡ hiệu quả. Một giờ tập boxing có thể đốt được 800 calo - một con số lớn tuyệt vời để cân bằng lượng calorie deficit trong 1 ngày.

Yoga

Yoga có vẻ là bài tập yêu thích của nhiều chị em phụ nữ vì tính tĩnh của bài tập. Đối với chị em có vấn đề về tim mạch hay hô hấp thì yoga là sự lựa chọn tuyệt vời.

Golf

Các nghệ sĩ có thể kể đến như á hậu Huyền My, ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sĩ Minh Hằng,... cũng yêu thích bộ môn này. Bộ môn này cũng thiêu đốt khá nhiều calo 700-720 calo nếu hạn chế sử dụng xe đẩy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link