Tóc Tiên lên tiếng ẩn ý về thói quen đi trễ giờ của các nghệ sĩ khiến cô bị "vạ lây"

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Em không là duy nhất than thở về những cuộc gặp gỡ đối tác, agency... không đúng giờ hẹn, mà phía trễ hẹn lại là đối tác làm việc.

Mới đây, Tóc Tiên có những chia sẻ gây chú ý về việc cuộc gặp gỡ đối tác, agency... không đúng giờ hẹn, điều này khiến cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô cho biết sở dĩ mọi người trễ hẹn là vì do quen với việc nghệ sĩ thường đi trễ giờ. Nhưng nữ ca sĩ không nằm trong số đó nên mới bị rơi vào các tình huống khó xử.

toc-tien-tre-gio1

"Mình - một đứa luôn đúng giờ và thường đến sớm trong mọi cuộc hẹn, nhưng mỗi khi làm việc với đối tác/ agency/ promoters đều bị dặn 'giờ ảo' trừ hao ít nhất 30 phút (do trước đó đối tác gặp khá nhiều trường hợp nghệ sĩ muộn giờ). 

Thế là mình luôn bị đợi thêm 1 tiếng (30 phút trừ hao cộng 30 phút chuẩn bị). Tức! Không thấy mọi người đúng giờ hơn mà chỉ thấy mình mệt hơn khi 'không thể đến trễ' như mọi người được", nữ ca sĩ tâm sự. 

Tóc Tiên cho biết cô là người luôn đúng giờ, thậm chí thường đến sớm trong các cuộc hẹn.

Mặc dù Tóc Tiên không đề cập đến ai nhưng cô đã nói đến một số tình trạng trong showbiz hiện nay. Rất nhiều ngôi sao từng bị chỉ trích vì "delay" giờ giấc, để đoàn làm phim bị ảnh hưởng. Về phía Tóc Tiên, trong gần 20 năm sống trong showbiz, cô chưa từng vướng "phốt" trễ giờ. 

toc-tien-tre-gio2

Cách đây không lâu, Tóc Tiên cũng lên tiếng về thái độ làm việc của các nghệ sĩ. Cô đăng tải hình ảnh bóng lưng nghệ thuật cùng bài viết bày tỏ ý kiến của một nghệ sĩ trong làng giải trí trước vấn đề tranh cãi thời gian qua. Theo đó, Tóc Tiên cho rằng, định nghĩa nghệ sĩ trong thời hiện đại là phải hội tụ đủ yếu tố tài năng và năng lực kiếm tiền: "Đối với riêng cá nhân mình, trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật và kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê, đó mới là một nghệ sĩ giỏi thật thụ".

Tóc Tiên là ca sĩ luôn được khán giả quan tâm vì thường có những quan điểm ấn tượng trước các vấn đề nhức nhối của xã hội nói chung và giới giải trí Việt nói riêng. Cô cũng thường xuyên gây ấn tượng vì những màn đáp trả thẳng thắn với antifan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link