Hậu trường chụp ảnh cưới của Hà Hồ được hé lộ, cô dâu xinh đẹp trao nụ hôn ngọt ngào cho chú rể

( PHUNUTODAY ) - Cho tới chiều ngày 22/11, một người bạn của Hà Hồ chính thức công khai khoảnh khắc tình bể bình của Hà Hồ và Kim Lý.

Hà Hồ và Kim Lý trong thời gian vừa qua chính là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng. Màn cầu hôn đầy cảm động và hạnh phúc của cả hai đã nhanh chóng viral khắp mạng xã hội, ngay cả đến sao Việt cũng phải khóc theo. Được biết cả hai đã chính thức là vợ chồng từ đầu năm 2020 nhưng đến nay mới chính thức cầu hôn. Đặc biệt qua một số khoảnh khắc do chính Hà Hồ đăng thì dường như cả hai đã chụp ảnh cưới.

Chẳng phải để fan hâm mộ chờ lâu, mới đây một người bạn của Hà Hồ đã "nhá hàng" loạt ảnh hậu trường ảnh cưới của cả hai. Hà Hồ diện váy cưới đầy xinh đẹp còn chú rể ăn diện đơn giản. Hà Hồ còn tranh thủ tình tứ khoác vai và trao cho Kim Lý nụ hôn nồng thắm.

Empty
Empty

Một lần nữa, khoảnh khắc hạnh phúc này lại một lần nữa được lan truyền khắp MXH. Dù là hình ảnh nhỏ nhoi nhưng ai cũn cảm nhận được hạnh phúc viên mãn của cặp đôi sau 3 năm gắn bó. Sau khi đón cặp sinh đôi vừa chào đời, người hâm mộ đang rất ngóng chờ một đám cưới cổ tích trong tương lai gần của Hà Hồ và Kim Lý.

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Sau màn cầu hôn gây sốt, Hà Hồ chia sẻ rằng cô thật sự hạnh phúc và bất ngờ. "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

Empty

"Bản thân Hà cũng là người rất khó để bị lừa, Hà cũng không thích tổ chức đám cưới hay làm những gì nó rình rang quá", cô cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link