Mỹ nhân châu Á đánh mất phong độ nhan sắc vì quá gầy gò khiến fan phát hoảng

( PHUNUTODAY ) - Vẫn biết gầy mặc đồ mới đẹp nhưng giảm cân quá đà như dàn mỹ nhân châu Á này thì hoàn toàn ngược lại.

Empty

Nói về mỹ nhân vừa cao ráo vừa sở hũu nhan sắc xinh đẹp, tây tây, không thể bỏ qua Hà Hồ. Cô vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và nhiều đường nét. Tuy nhiên chính vì vậy chỉ cần hơi gầy đi một chút là nhan sắc hay phong cách của cô sẽ lao đao ngay. Ảnh này là một ví dụ, bà mẹ 3 con vẫn có nét cuốn hút nhưng do contour khi mặt đang gầy sẵn nên nhìn cô hơi kém sắc chút. Chưa kể là cô còn hy chọn lối trang điểm sắc cạnh nên đôi khi khuôn mặt bị nhọn hoắt.

Empty

Hương Giang cũng là sao có cân nặng đáng lo ngại nhất nhì Vbiz. Khi giảm cân quá đà, cô cũng trở nên xơ xác hơn. Nhất là ở những bộ váy gợi cảm, bờ vai gầy gò và đôi chân gân guốc đáng báo động. Khuôn mặt cô khi cân nặng sút đi cũng nhợt nhạt thiếu sức sống.

Empty

Ngọc Trinh vốn có body cân đối rồi nên việc giảm cân có lẽ cũng không cần thiết đâu. Bởi có khá nhiều khoảnh khắc, cô mất đi danh hiệu gợi cảm, thậm chí còn quá gầy khiến nhiều người hoảng sợ.

Empty

Nhã Phương hẳn cũng giống như bao người, cho rằng phải gầy thật gầy thì mặc đồ mới đẹp nhưng với cô hì hoàn toàn ngược lại. Cô cũng có lúc bơi trong váy áo vì xuống cân quá mức. Đó là còn chưa kể đến việc tỉ lệ cơ thể cũng bớt cân đối nữa.

Empty

 Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến netizen hốt hoảng vì diện váy hở lưng lúc gầy cực độ đấy. Dù gương mặt của cô thực sự rất xinh đẹp nhưng khi gầy thì bị hóp lại, dài ra.

Empty

Hyuna cũng là người có body đẹp sẵn, dễ mặc quần áo rồi nên khi giảm cân quá đà thì mọi chuyện lại sôi hỏng bỏng không ngay. Khi quá gầy, vẻ gợi cảm của mỹ nhân bậc nhất Kpop còn khiến người ta hoảng sợ.

Empty

Áo oversized vốn là item giúp người ta giấu đi nhiều khuyết điểm hình thể nhưng lại là thủ phạm "tố cáo" body gầy gò của Lệnh Phi Ngô Cẩn Ngôn.

Empty

Váy ngắn cũng từng là thứ không sinh ra để dành cho Trịnh Sảng, cố chính là minh chứng sống cho thấy gầy chưa chắc đồ sẽ đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link