Mới sinh vài tháng, Hoàng Oanh đã về dáng chuẩn, chị em rần rần hỏi bí quyết

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng mong ngóng Hoàng Oanh chia sẻ bí kíp về dáng sau sinh của mình vì quá mi nhon.

Hoàng Oanh hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực như: á hậu Việt Nam qua ảnh 2012, MC, diễn viên của nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Ba Vợ Cưới Vợ Ba, Cha Rơi, Tháng Năm Rực Rỡ, Ước Hẹn Mùa Thu,... Không chỉ vậy, Hoàng Oanh còn vô cùng thành công và ấm êm với gia đình nhỏ hiện tại của mình.

Từ thời điểm sau khi sinh Hoàng Oanh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì khả năng lấy lại dáng cực nhanh. Chỉ sau đúng 1 tháng đón con trai đầu lòng, với những hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy cô đã mi nhon hơn rất nhiều. Đặc biệt mới đây cô một lần nữa làm dân tình "mất máu" vì khoe vòng 1 căng đầy và vóc dáng như đôi mươi. 

voc-dang-hoang-oanh 1
me-bim-hoang-oanh-to-chong-cam-dien-nhung-dan-tinh-chi-dam-dam-nhin-vao-them-nguc-quyen-ru-125753214_10221889263956540_1902672060345583334_o-1605839174-559-width1200height1500

Hoàng Oanh sau sinh chỉ vài tháng ngắn ngủi nhưng vẫn giữ cho mình được vóc dáng như thuở còn son. Chiếc váy ngắn còn khoe được đôi chân dài, thon gọn của á hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

Empty

Không cần hở nhiều nhưng fan hâm mộ cũng có thể thấy được phần nào sự nỗ lực lấy lại dáng sau sinh của mẹ bỉm.

Empty

Không những vậy, thần thái cùng làn da của Hoàng Oanh cũng được nhận xét là quá hoàn hảo đó là nụ cười rạng rỡ, làn da mịn màng, vóc dáng cũng rất gọn gàng, mảnh mai.

Empty
Empty

Ai cũng mong ngóng Hoàng Oanh chia sẻ bí kíp về dáng sau sinh của mình. Và chẳng để mọi người chờ lua, cô từng dí dỏm tiết lộ tips giảm cân hậu sinh nở của mình là chăm đăng ảnh và ngắm ảnh thời còn huy hoàng của mình và đặt nó làm chỉ tiêu để cùng phấn đấu.

Chườm muối nóng

Muối ấm đắp lên vùng bụng, hơi nóng từ muối sẽ lan tỏa kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 kg muối hột (không phải là loại muối tinh, hạt mịn), kết hợp đem rang khô cùng gừng và lá ngải cứu già. Sau đó sử dụng túi vải hoặc khăn bông đựng và đắp lên bụng.

Tích cực cho con bú

Cho bé ti trực tiếp từ nguồn sữa của mẹ giúp cho mẹ tích cực trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn. 9 tháng thai kì sẽ tích tụ chất béo nhiều ở phần bắp tay và bụng, nhiều bà mẹ gặp phải sự gia tăng insulin cũng như mức lipid và triglyceride. Cho con bú đóng một vai trò quan trọng trong việc đảo ngược những thay đổi đó.

Làm quen với các bài cardio cường độ nhẹ

Tùy vào sức khỏe, mẹ bỉm có các bài luyện tập lại phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình. Hầu hết, các bác sĩ đều khuyến khích mẹ bỉm luyện tập sớm nhất có thể. Thường thì sau 1 tháng rưỡi là có thể tập nhẹ nhàng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link