Mai Phương nghẹn ngào viết tâm thư sau 25 ngày điều trị ung thư phổi

10:09, Thứ ba 11/09/2018

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ nhằm trải lòng mình về quãng thời gian điều trị ung thư phổi trong bệnh viện. Đồng thời, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và giúp đỡ cô rất nhiều.

Trưa 10/9, diễn viên Mai Phương được bác sĩ tại bệnh viện 175, TPHCM cho phép xuất viện để điều trị ngoại trú sau gần 1 tháng nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi. Theo đó, trên trang cá nhân tối cùng ngày, giọng ca "Tiếng dương cầm trong đêm" bất ngờ viết tâm thư nhằm trải lòng và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn theo dõi, ủng hộ và giúp đỡ cô trong thời gian qua.

Mai Phương viết: “Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương! Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tình thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng…”.

Mai Phương hạnh phúc, tươi cười trong ngày xuất viện.

Mai Phương hạnh phúc, tươi cười trong ngày xuất viện.

"Thời gian vừa qua em đã nhận đươc rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác, đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại. Em xin phép sẽ không nêu tên các anh chị cụ thể vì lí do là ai em cũng muốn tri ân nhưng chỉ sợ do sơ suất mà ghi sót tên của bất kì anh chị nào em sẽ còn cảm thấy áy náy hơn nữa...

Mong các anh chị, khán giả , mạnh thường quân xa gần hiểu và thông cảm cho em. Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ em quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả" - Mai Phương chia sẻ.

Trước đó, diễn viên Ốc Thanh Vân đã lên tiếng chia sẻ tin vui về việc Mai Phương được xuất viện trên trang cá nhân. Nói về tình trạng sức khỏe của Mai Phương, bà mẹ ba con cho biết: “Hiện Mai Phương đang ổn định, sau hơn 3 tuần nhập viện và sau hơn 1 tháng biết về bệnh - bác sĩ cho phép em được điều trị ngoại trú - tức là về nghỉ rồi đến đợt lại vào viện, chứ không phải xuất viện chính thức. Em đã ổn hơn, da dẻ hồng hào, bớt xanh xao. Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó, đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động”.

Cô đã không kìm nén được những giọt nước mắt khi nhắc đến ước mơ của mình.

Cô đã không kìm nén được những giọt nước mắt khi nhắc đến ước mơ của mình.

Hiện tại, sau thời gian điều trị và nhận được kết quả khả quan nên Mai Phương được bác sĩ cho phép ra viện để điều trị ngoại trú, các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của Mai Phương sau đợt hóa trị đầu tiên thành công, sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Trong ngày xuất viện, Mai Phương đã lau vội những giọt nước mắt khi nghe BS hỏi về ước mơ hiện tại của mình. "Con chỉ ước mơ là mình hết bệnh ngay lập tức. Bây giờ con sống không chỉ cho con gái Lavie, cho gia đình con mà cho tất cả người hâm mộ, cho mọi người đã dõi theo con. Thật sự bây giờ nếu cảm ơn thì không biết cảm ơn sao cho hết…" – Mai Phương chia sẻ.

Ngày 19/8/2018, khi thông tin diễn viên Mai Phương bị mắc bệnh ung thư phổi trong khi còn đang nuôi con nhỏ được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Trong quãng thời gian đó, đồng nghiệp của Mai Phương đã liên tục chia sẻ tình hình sức khỏe cũng như sự lạc quan khi đứng trước bạo bệnh của cô. Chưa kể, họ cũng kêu gọi mọi người giúp đỡ diễn viên có kinh phí để điều trị bệnh và nuôi con nhỏ. Nhờ những tình cảm to lớn của mọi người Mai Phương đã mạnh mẽ, kiên cường hơn để chống chọi với bệnh tật.

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và được biết đến qua các vở kịch Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy...

Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân. Cô phát hiện mắc ung thư phổi song âm thầm chịu đựng, chữa trị trong hoàn cảnh khó khăn kinh tế./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc