Mai Phương rạng rỡ đi diễn dù đang trong thời gian điều trị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù đang trong thời gian điều trị ung thư nhưng Mai Phương vẫn luôn đam mê với nghề.

Sau hơn 3 tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương cũng thường xuyên cập nhật, chia sẻ tình trạng của mình để người thân, bạn bè và người hâm mộ khỏi lo lắng. Hiện tại, Mai Phương đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, thỉnh thoảng vào bệnh viện điều trị, lấy thuốc.

Hình ảnh Mai Phương đi lưu diễn ở TP Mỹ Tho.

Hình ảnh Mai Phương đi lưu diễn ở TP Mỹ Tho.

Trong thời gian được điều trị tại nhà, Mai Phương dành thời gian để làm những công việc yêu thích như cắm hoa, tập yogo đặc biệt là chơi cùng con gái. Cô cũng đưa bé Lavie đi du lịch nhiều nơi để con gái có những khoảnh khắc ở bên mẹ. Mới đây, Mai Phương cũng cùng các nghệ sĩ đi diễn ở TP Mỹ Tho. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy nữ diễn viên vẫn rạng rỡ.

5
Sắc mặt rạng rỡ của Mai Phương khi chụp hình cùng đồng nghiệp.

Sắc mặt rạng rỡ của Mai Phương khi chụp hình cùng đồng nghiệp.

Qua những bức ảnh trên trang Facebook của người đồng nghiệp, có thể thấy sắc mặt Mai Phương đã hồng hào, tươi tắn hơn. Mai Phương cũng ăn mặc giản dị nhưng niềm hạnh phúc thấy rõ trên gương mặt rạng rỡ của cô.

Là một nghệ sĩ, Mai Phương vẫn không quên được niềm đam mê đứng trên sân khấu, được làm việc, được gặp gỡ với khán giả. Thế nên cô luôn cố gắng uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để sớm có thể khỏe và trở lại làm việc.

Mai Phương luôn khát khao được sớm quay trở lại sân khấu, làm việc, gặp gỡ giao lưu cùng khán giả.

Mai Phương luôn khát khao được sớm quay trở lại sân khấu, làm việc, gặp gỡ giao lưu cùng khán giả.

Ngoài Mai Phương thì nghệ sĩ Lê Bình cũng điều trị ung thư cùng thời điểm với Mai Phương hiện đã ở nhà và được vợ cũ chăm sóc. Thỉnh thoảng, ông cũng đi gặp bạn bè để trò chuyện. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh gần đây có thể thấy nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gầy hơn.

Bên cạnh đó, con gái nuôi của nghệ sĩ Lê Bình cũng cho biết ông là người rất tình cảm và luôn lo lắng cho cô: "Mấy hôm nay đi xa, Đế vương nhắn tin con khoẻ không? Con ăn gì chưa, ở đó thế nào. Nhớ giữ sức khoẻ nha con gái. Dặn dò thêm nhớ ăn đúng giờ không bao tử hành, Đế vương bảo Ba làm nghệ mật ong cho con uống cho không đau bao tử rồi đó. Cứ mỗi sáng thức dậy đọc những lời nhắn nhủ của Ba là thương dữ lắm. Thương lắm".

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình đi uống cafe cùng bạn bè.

Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình đi uống cafe cùng bạn bè.

Hình ảnh tháng 6, nghệ sĩ Lê Bình chụp cùng con gái so sánh với ảnh mới chụp ảnh cây ít ngày.  Có thể thấy, nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gầy khiến fans xót xa.

Hình ảnh tháng 6, nghệ sĩ Lê Bình chụp cùng con gái so sánh với ảnh mới chụp ảnh cây ít ngày. Có thể thấy, nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gầy khiến fans xót xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link