Dương Triệu Vũ đến thăm mộ NS Chí Tài, xúc động nhớ tiếng đàn của người anh

( PHUNUTODAY ) - Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ thân thiết với gia đình NSƯT Hoài Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ đến nghĩa trang để thắp hương cho NS Chí Tài. Giọng ca Từ đây thôi nhé đã xúc động khi nhớ đến tiếng đàn ghita của "đàn anh": "Qua đến California phải tìm đến thăm ông anh Chí Tài thấy "nhà" anh view đẹp quá. Nguyên cái đồi và thung lũng thật đẹp sau lưng chắc anh thích lắm. Ở đây mà đàn hát "Em ở đâu" là chuẩn luôn anh Chí Tài nha".

chitai1

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ thân thiết với gia đình NSƯT Hoài Linh. Dương Triệu Vũ cũng thường xuyên nhắc đến đàn anh, coi như người trong nhà. 

Cách đây vài ngày, Dương Triệu Vũ  thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ để lưu diễn. Tuy nhiên có nhiều tin đồn anh bí mật đưa Hoài Linh sang Mỹ. Trao đổi với báo chí, Dương Triệu Vũ cho biết nghệ sĩ Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam. Những tin đồn trên mạng là sai sự thật. “Anh Linh hiện vẫn ở Việt Nam, đồn tùm lum. Đây không phải lần đầu dân mạng đưa ra các tin sai về anh Hoài Linh. Mọi người nên tỉnh táo trước những tin đồn trên mạng xã hội", Dương Triệu Vũ nói thêm. Trước đó, Võ Lê Thành Vinh – con trai ruột của Hoài Linh cũng bác tin anh đã bí mật đưa bố qua Mỹ.

hoai-linh1

Trước đó, Dương Triệu Vũ cho biết Hoài Linh đã có dấu hiệu mệt mỏi, thanh quản không tốt nhưng vẫn xuất hiện và có buổi biểu diễn ý nghĩa cùng gia đình. "Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh", Dương Triệu Vũ viết.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link