Vợ Phan Mạnh Quỳnh bức xúc vì bị nói làm quá khi mất điện thoại, tiết lộ về tiền bạc sau hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Bà xã chủ hit Có chàng trai viết lên cây đã đăng tải một bài viết khá dài trải lòng trước những quy chụp của một số cư dân mạng về hôn nhân giữa cô và nam ca nhạc sĩ.

Tối 10/11, Khánh Vy - bà xã của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo bị kẻ gian đột nhập cửa hàng và mất điện thoại. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của người đẹp lại có nhiều bình luận cho rằng việc mất điện thoại với cô không phải vấn đề gì quá to tát. 

Bức xúc trước những bình luận kém duyên này, bà xã Phan Mạnh Quỳnh viết status phản bác lại: "Làm ngày làm đêm mà mất đồ cái đọc mấy comment 'vợ ca sĩ giàu mà mất cái điện thoại có sao đâu'. U là trời. Tiền mồ hôi nước mắt chứ lá mít đâu mấy tụi. Mua đồ còn phải canh giảm giá. Mà tiền mua mình xài cho bản thân cho cha cho mẹ chứ ai muốn cúng cho mấy đứa, mấy bọn ăn cắp?

edit-anh-chup-man-hinh-2021-11-12-luc-065444-16366752649871329005998

Vợ nghệ sĩ mà tiền chồng mình có cầm cũng không xài tới đâu các bạn, mà tiền chồng thì cũng là chồng làm vất vả cả ngày, mình giữ đó cho chồng khỏi phải tiêu pha vì đàn ông thì không giỏi giữ tiền! Còn mình làm ra tiền mình xài tiền của mình nha!".

Bà xã giọng ca 9x cũng cho biết cô và chồng từng rất nghèo khó, qua thời gian dài chăm chỉ làm lụng thì cả hai mới có được ngày hôm nay nên luôn quý trọng đồng tiền.

"Anh Quỳnh lúc trước mua tặng mình xe chứ cái chung cư 2 vợ chồng đang ở là tiền mình mua nè! Mình tự làm bươn trải hơn 10 năm nay rồi, đồng tiền với mình quý dữ lắm vì ngày xưa mình nghèo đến nỗi cuối tháng trữ mì tôm ăn, ăn hủ tiếu gõ 10k, xin thêm giá trụng ăn cho no. Bọn mình đều là nhà nghèo đi lên, cố gắng làm lụng nên tiền bọn mình làm ra mình biết xót, biết là mồ hôi, là nước mắt, là bao cố gắng của tụi mình.

ba-xa-phan-manh-quynh-lan-dau-noi-ve-chuyen-tien-bac-sau-hon-nhan-32bb195a

Đọc nhiều comment thiếu văn hoá ghê á. Mình biết mình sơ sót, lúc đó mình chuẩn bị về nhà nên gom đồ đi về thì khách vào, nên sơ xuất bị mất trộm, chứ có phải mình cố tình để cho ăn trộm nó lấy đâu trời. Mình cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và đăng lên cho mọi người cảnh giác thôi" - Khánh Vy bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link