Sao Việt khi sang Hàn: Sơn Tùng ăn diện như "ông bố trẻ", Tóc Tiên cá tính chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, khi đặt chân đến vùng đất của các thần tượng Kpop, loạt sao Việt dù mỗi người một phong cách khác nhau nhưng đều lần lượt chứng minh nhan sắc cực phẩm.

Dàn sao Running Man

Trước thềm lên sóng chặng đua ở Hàn Quốc của Running Man Việt mùa 2 thì mới đây, Ngô Kiến Huy đã khoe loạt ảnh dàn cast. Việc mặc áo dài, cổ phục của dàn cast chương trình nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi đây là cách rất tốt để quảng bá văn hóa, con người Việt Nam.

Empty

Trong ảnh, "thỏ đen" Ngô Kiến Huy - Trường Giang - “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát đều chọn cổ phục, Lan Ngọc diện áo dài truyền thống còn Karik là kiểu áo dài cách tân.

Empty

Thúy Ngân khoe vẻ đẹp nền nã trong bộ ngũ thân tay chẽn màu tím kết hợp đeo vòng kiềng. Ngô Kiến Huy cũng diện áo ngũ thân.

Empty

Ngô Kiến Huy đẹp trai ngời ngời trong bộ trang phục truyền thống của Việt Nam. 

Sơn Tùng M-TP

Năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã thu hút nhiều sự chú ý khi sang Hàn tham dự Seoul Fashion Week. Aanh diện một chiếc áo ngắn cũn, quần thụng và đi đôi giày da cao ngất. Các fan nhận xét Sơn Tùng trông như "ông chú" với style này, thậm chí nhiều người còn đùa rằng có lẽ bộ đồ được Sơn Tùng mượn tạm của bố.

Empty

Style độc lạ của Sơn Tùng lập tức trở thành chủ đề được bàn luận xôn xao trên MXH. 

Empty

Trên thực tế, set đồ của Sơn Tùng là sự kết hợp của một loạt các item hàng hiệu.

Tóc Tiên 

Cũng vào năm 2017, Tóc Tiên nhận được lời mời sang Hàn tham dự Seoul Fashion Week. Cô gây ấn tượng khi khoác lên mình cả cây đồ xịn sò, kết hợp với bộ váy nhí nhảnh cùng giày cao gót hồng, khuyên tai bản to sặc sỡ. Cuối cùng, cô không quên mang theo một chiếc túi xách để hoàn thiện diện mạo của mình. 

Empty

Tóc Tiên ghi điểm tuyệt đối tại Seoul Fashion Week.

Empty

Cô thậm chí còn được Vogue bình chọn là một trong những gương mặt mặc street style đẹp nhất. 

Bước sang ngày thứ 3 của Seoul Fashion Week, Tóc Tiên mang đến một outfit khác vô cùng nổi bật. 

Empty

Tóc Tiên diện bộ trang phục mang màu sắc rực rỡ, khoe khéo làn da trắng sáng.

Empty

Kiểu váy xẻ đùi cao giúp nữ ca sĩ khoe được đôi chân thon, nuột nà. 

Diễm My

Tháng 5/2017, Diễm My 9X sang Hàn tham gia liên hoan phim Diaspora Film Festival. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên chọn cho mình chiếc đầm ren trắng khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm. 

Empty
Empty
Empty

Diễm My thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy ren 2 dây. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link