Mai Phương Thúy bị đau chân khi đi đôi giày cao 15cm ((30/7))

( PHUNUTODAY ) - Catwalk trên đôi giày cao 15cm, chuyên nghiệp như Mai Phương Thuý cũng gặp tai nạn.

Sự kiện "Đêm thời trang" thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tối 28/7 tại Đà Nẵng. 39 thí sinh đồng loạt chiêu đãi các tín đồ yêu thời trang Việt khi hóa người cá trong lòng đại dương xanh thẳm thông qua bộ sưu tập Áo dài mang tên "Nhân Ngư" đến từ NTK Ngô Nhật Huy.

Bộ sưu tập đã đưa người thưởng thức và giới mộ điệu lạc trong thế giới thời trang đầy màu sắc. Sau đây là những thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thời trang tại Miss World Việt Nam 2019. 

Trong chương trình, Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò vedette diễn kết màn BST áo dài. Sau khi trình diễn xong, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã tiết lộ nỗi khó khăn khi cô nhận lời trình diễn trong chương trình này.

Bốn năm qua, Hoa hậu Mai Phương Thuý  hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Cô chỉ nhận lời tham gia các sự kiện do những người bạn tổ chức. Cô dành vài tiếng làm việc mỗi ngày, còn lại là tập thể dục, đọc sách, học ngoại ngữ, xem phim hay trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. 

Empty

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ trở lại sàn diễn khi làm vedette trong BST ‘Nhân Ngư’ của NTK Ngô Nhật Huy bên cạnh 39 thí sinh Miss World Vietnam 2019. 

Theo Mai Phương Thúy, cô đã phải đi trên đôi giày cao 15cm, và việc giữ thăng bằng trên đôi giầy cao như vậy để đi một vòng sân khấu là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Thậm chí, gót chân của Mai Phương Thúy đã bị chảy máu.

 Vì quá lâu rồi không trình diễn catwalk, nên khi sải bước trên đôi giày cao 15cm trên đường băng rất dài đã khiến đôi chân của nàng Hậu bị chảy máu. Theo đó, cô cho biết: “Thật sự lúc diễn xong Thuý cảm thấy tủi thân và quá khâm phục các bạn thí sinh. Mình diễn 1 màn áo dài thôi là đã chảy máu chân rồi, các em thì diễn đến cho 3 NTK và catwalk liên tục thì quá giỏi.

Lúc diễn Thuý cũng rất căng thẳng và hồi hộp vì lâu quá rồi không trình diễn thời trang, Thuý nghĩ hôm nay mình diễn rất là xấu, trong khi lại là giám khảo nên rất tự ti. Thế nhưng, khi lên mạng được nghe mọi người nói những lời ngọt ngào, mình cảm thấy có năng lượng tích cực hơn rồi". 

Lý do được Mai Phương Thúy đưa ra là vì cô không hay đi giày cao gót nên không quen. Do đó, màn trình diễn khiến cô căng thẳng và lo lắng. Những đôi giày cao đó, các người đẹp như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung... cùng đi và trình diễn rất đẹp, bản thân họ cũng không kêu ca.

Empty

Mai Phương Thuý kết thúc màn trình diễn là lúc đôi chân bị chảy máu. 

Empty

Cô diện một chiếc áo dài trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười tươi tắn sải bước khi làm vedette. 

Empty

Cô xoay người cùng tà áo khiến người hâm mộ thích thú. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link