Tuyển tập những phát ngôn gây sốc của Sao Việt trong tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy lần đầu thừa nhận đang được bạn trai đại gia "nuôi"; Hạ Vi lại phát ngôn yếu đuối trước thềm đám cưới của tình cũ Cường Đô La.

1

Mới đây khi nói về chuyện chơi chứng khoán, Mai Phương Thúy bất ngờ hé lộ thông tin đã có bạn trai như tin đồn nhiều năm qua. Đáng chú ý là người đẹp không ngại thừa nhận được bạn trai lo toàn bộ chi phí cuộc sống thông thường, thi thoảng còn mượn tiền bạn trai để đầu tư.

Nàng Hậu cho rằng "Đằng nào cũng sắp lấy nhau" nên để bạn trai "nuôi" cũng là bình thường. Tuy nhiên ngay sau đó, Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính, khẳng định chuyện lấy chồng không diễn ra trong vòng 5 năm tới.

2

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp diễn ra, người được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất chính là Hạ Vi. Nữ diễn viên đã có một sự nghiệp quá trầm lắng kể từ khi chia tay đại gia phố núi. Tuy nhiên, đối mặt với những ồn ào này, Hạ Vi cho hay cô chấp nhận. Bởi đó là một phần quá khứ không thể nào xóa bỏ.

3

Vốn nổi tiếng với những phát ngôn "không suy nghĩ". Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây ra tranh cãi khi cổ vũ lối sống thực dụng, vật chất, lấy ngoại hình làm bàn đạp tiến thân bất chấp đạo đức xã hội. Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích gắt gao, Ngọc Trinh đã xóa bỏ dòng trạng thái này.

4

Trà My "Thương nhớ ở ai" lại gây bão với tuyên ngôn về chuyện yêu đương. Nữ diễn viên táo bạo bày tỏ sở thích yêu phi công, nhưng đồng thời giễu nhại "trai già" có phần thô lỗ.

5

Không dưng bị đồn là nhân vật khiến gia đình diễn viên Việt Anh ly hôn, Quỳnh Nga một lần nữa phủ nhận và khẳng định chắc nịch rằng, cô không bao giờ làm "người thứ ba". Mới đây, Việt Anh tiếp tục hội ngộ nhóm bạn thân của Quỳnh Nga ngay sau chuyến đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ bất chấp những nghi ngờ từ dư luận.

6

Sau 10 năm yêu nhau, cuối cùng Đông Nhi đã chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng Thông báo đã đính hôn của nữ ca sĩ gây nên chấn động trong cộng đồng người hâm mộ. Ngay sau khi về nước, fan đã tổ chức một đám cưới đặc biệt tại sân bay cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

7

Mặc dù đã cận kề ngày trọng đại nhưng Đàm Thu Trang liên tục có những ẩn ý khiến khán giả lo lắng. Nhiều người cho rằng những dòng tâm sự của người đẹp trên trang cá nhân là đang bóng gió đến người cũ của chồng. 

8

Nhiều ngày qua, những chia sẻ của MC, ca sĩ kiêm nữ diễn viên Sam khiến khán giả bất ngờ. Cô cho biết từ ngày bắt đầu bước chân vào làng giả trí, cô đã nỗ lực không mệt mỏi. Thậm chí, nữ MC xinh đẹp còn khẳng định bản thân không biết hưởng thụ, không đi du lịch nước ngoài. Cô tiết kiệm tối đa, có bao nhiêu gom góp làm vốn liếng đầu tư cho tương lai. Đó cũng chính là lý do Sam khẳng định không cần đại gia chống lưng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link