Mai Phương Thúy "ảo tưởng" mình nổi tiếng ai cũng biết và nhận hậu quả thế này

( PHUNUTODAY ) - Không biết có phải do bây giờ Mai Phương Thúy thay đổi nhiều so với hồi đăng quang hay không mà nhân viên trong một cửa hàng nhầm cô là thí sinh đi thi Giọng hát Việt.

 Năm 2006, Mai Phương Thúy xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Tính đến hiện tại đã 13 năm kể từ ngày đó, người đẹp vẫn nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Minh chứng là có gần 100 nghìn người theo dõi cô trên trang cá nhân. 

Chuyện tưởng đùa mà hóa ra thật. Không chỉ Mai Phương Thúy mà nhiều người cũng nghĩ rằng chắc chắn ai cũng biết đến cô. Tuy nhiên mới đây, nàng Hậu đã "vỡ mộng" khi có nhân viên của cửa hàng cà phê không nhận ra cô là Hoa hậu. Thậm chí còn nghĩ người đẹp này thi The Voice.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy than thở: "Tôi cứ nghĩ tôi nổi tiếng lắm nhưng hai hôm liền nhân viên ở hai hàng Starbucks tôi thương mến đều không nhận ra tôi. Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao... Nỗi đau này trăm con vịt quay nghìn con bào ngư mới khoả lấp được...

Rồi tôi cười bản thân mình, nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót thế... Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó nha, ôi người con gái an yên trong vắt như nước của năm ngoái đâu rồi...Thấy mình buồn em ý còn “thôi mà, chị thi The Voice đúng không?".

2

Chia sẻ này của người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Thực chất mà nói, nhiều nghệ sĩ khi bước ra đời thường, rũ bỏ vẻ sang trọng cũng thường gặp phải tình huống này. Nhiều người hâm mộ vẫn dành lời an ủi, động viên tới cô. Bên cạnh đó cũng có nhiều khán giả yêu mến và bạn bè thân thiết vào bình luận hài hước cùng người đẹp. 

3
4
5

Có lẽ cũng hiếm hoa hậu nào "lầy lội" như Mai Phương Thúy. Mặc dù rất buồn và căm phẫn nhưng cô vẫn đáp lại những bình luận đầy thú vị. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link