Thủy Tiên "một lần nói hết": "Đọc những dòng tiêu cực chỉ biết uống thuốc giảm đau để ngủ lấy sức đi tiếp"

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên cũng cho biết ngày hôm nay cô sẽ để đoàn nghỉ ngơi 1 ngày và sẽ tiếp tục hành trình viện trợ vào ngày mai, vì đi nhiều ngày, mọi người cũng đã mỏi mệt nhiều.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng luôn dõi theo hành trình viện trợ miền Trung của Thủy Tiên. Cô đi tới đâu cũng cố gắng có thể giúp đỡ được nhiều nhất, nhiệt tình nhất cho bà con, đặc biệt là những hộ khó khăn. 

Tuy nhiên trong quá trình làm từ thiện, cô gặp khá nhiều sự cố từ việc phải ngâm mình trong lũ, không thể tiếp cận với vùng xa xôi, hay nhưng chỉ trích, tranh luận của MXH về hành động của mình. Mới đây nhất là việc cô phát hiện 'người giàu đi nhận tiền' cô cùng đoàn đã tạm dừng trao tặng tiền mặt để đi kiểm tra lại thông tin. Sau khi cô thông báo tạm dừng thì nhiều cư dân mạng lo lắng cho người dân. Đặc biệt là nhân chuyện này mà đưa ra những bình luận tiêu cực về lực lượng chức năng. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã viết tâm thư dài giãi bày mọi việc. Trong đó cô nhắc đến toàn bộ sự việc mình đi từ thiện, chính quyền các nơi đã hỗ trợ ra sao, cũng như những tranh cãi về việc cô có phạm luật hay không.

thuy-tiennoi-het
thuy-tiennoi-het 2

Thủy Tiên tâm sự: "Mà nói chứ có khi cũng buồn buồn vì sao mình ở không bỏ tiền túi bỏ gia đình đi làm việc bao đồng chi để bị chửi hoài vậy? Nhưng buồn rồi nghĩ, ừm mình đi làm việc thiện thì trời thử lòng chút thôi, ai nói gì thì xem như giải được 1 chút nghiệp xấu mình đã tạo từ trước vậy người ta đụng gì cũng chửi là do tâm lý bình thường của đám đông thôi mà, có sao đâu, trên đời có người thương thì có người ghét chớ".

"Sáng thức sớm, làm đến trưa, hơi người nồng nặc, bỏ ăn trưa sợ bà con chờ mưa lâu tội, đứng làm đến đêm, có hôm về mỏi nhừ người nhìn cơm tối ăn không nổi, thật sự rã rời và áp lực, đọc những tin tức tiêu cực nhắm mũi dùi vào mình mà mình chả có cầm nổi cái điện thoại mà nghĩ hay viết gì được dài dòng hơn... chỉ biết uống thuốc giảm đau để ngủ được mai còn đi tiếp, bao nhiêu bà con đang chờ, giờ mình thức viết, giải thích cặn kẻ thì còn sức đâu lo cho bà con. Thế là lại xuất hiện thông tin tiêu cực chửi mình, sao không giải thích, có ý đồ xấu gì bla bla...", cô cho biết thêm.

thuy-tiennoi-het 3

Thuỷ Tiên cho biết bản thân rất may mắn khi đi đến đâu cũng đều nhận được cái gật đầu hỗ trợ nhiệt tình từ Ủy ban chính quyền.

"Đích thân người đứng đầu tỉnh Hà Tĩnh đội nón cối ra điểm đón mình đưa đi hướng dẫn tận nơi có nhiều người dân khó khăn sau lũ đang chờ sẵn... Sau đó các anh còn hướng dẫn mình đến tận nơi những nhà dân bị thiệt hại nặng nề sau lũ, nhiều nhà khó khăn bị ngập làm bằng vách đất rất nguy hiểm, muốn đi qua những nhà đó phải đi qua vũng sình lầy lội, mình không tin vào mắt mình... Bí thư Tỉnh Ủy mà đạp sình lặn lội qua luôn để tiếp cận nhà dân cùng mình luôn.

Thuỷ Tiên thừa nhận trong hành trình cứu trợ với quy mô lớn chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, lùm xùm nhưng bản thân Thuỷ Tiên cùng ê-kíp đã cố gắng để mọi việc chu toàn nhất. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link