Khoảnh khắc Kim Lý xoa bụng Hà Hồ cách đây vài tháng bây giờ mới được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên còn lấy tay xoa bụng bầu của cô. Có lẽ đây là thời điểm người đẹp đang mang thai vài tháng nên còn khá nhỏ.

Trưa 1/11, Hà Hồ đã chính thức khoe bụng bầu to rõ và xác nhận sắp đón thêm 2 thành viên mới. Trước đó cô khá kín tiếng và nhất quyết giấu thông tin dù bạn bè nhiều lần xác nhận thay. Tuy nhiên có vẻ như gần ngày sinh nở thì Hà Hồ cũng cởi mở hơn. Ngay cả đến Kim Lý cũng đã công khai khoảnh khắc bên cạnh bà bầu khiến dân tình thích thú.

Cũng từ lúc này, những khoảnh khắc trước đó của cặp đôi đã được hé lộ, có lẽ vì chính chủ công khai thì dân tình mới được dịp "bung lụa".

Mới đây, khoảnh khắc nam diễn viên Hương Ga từng chăm chú nhìn mẹ của Subeo cách đây vài tháng khi tham gia sự kiến khiến nhiều người trầm trồ. Đồng thời, anh còn lấy tay xoa chiếc bụng bầu Hồ Ngọc Hà một cách nhẹ nhàng. Thời điểm này, người đẹp đã diện mặc chiếc váy ôm bó sát người nhưng che vòng 2 một cách khéo léo trong khi đi quay. “Con cũng đi quay với ba mẹ đây ạ”, người này nói. Có thể nói, nhờ vào sự yêu thương của bạn trai là một trong những lý do khiến cô mở lòng hơn với công chúng về cuộc sống riêng tư.

Empty
Empty

Trước đó, Hà Hồ viết: "Thời điểm đặc biệt để nói về điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau. Coming soon.

 "Mẹ tụi con hiện giờ hổng có được như vậy đâu, bụng mẹ Hà bự rồi, mẹ Hà mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn (dù mẹ luôn sợ mập) nhưng theo lời kể của bác sĩ thì tụi con lớn lắm rồi, chật ních trong bụng mẹ nên mẹ không đi được nhiều nữa, giờ tụi con đố mẹ Hà ngồi hát Lovesongs hoặc nhảy bài Xin Hãy Thứ Tha như trước, chịu thua rồi.

Lần này mẹ Hà sẽ có một bộ film nhỏ kể lại hành trình vừa qua vì tụi con hành mẹ dữ quá và mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với Thế Giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của Gia Đình mình.

kim-ly-xoa-bung-ha-ho 3

Vậy là không lâu nữa tụi con sẽ được bước ra Thế Giới để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người ahhhh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link