Xót xa với hình ảnh Trang Trần ăn vội bữa cơm đơn sơ để tiếp tục hành trình từ thiện miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Bởi có thể thấy rằng, Trang Trần bề ngoài có gai góc hung hăng đến đâu nhưng đối với xã hội, cô lại là một người hết lòng hết dạ để giúp đỡ bà con ở những nơi khó khăn và đang cần sự cứu trợ.

Trong những ngày vừa qua, Trang Trần dành rất nhiều thời gian đi từ thiện miền Trung. Cô đã cùng với đoàn của mình đến tận vùng bị lũ cô lập để giúp đỡ, hỗ trợ bà con. 

Tuy nhiên đằng sau hình ảnh mạnh mẽ xông pha đi khắp mọi nơi thì Trang Trần cũng tiết lộ những khoảnh khắc khiến nhiều người xót xa. Cụ thể sau khi sắp xếp được công việc riêng, sắp tới cô sẽ tiếp tục trở lại các tỉnh miền Trung đặc biệt là Huế để hỗ trợ bà con cải thiện đời sống sau thiên tai. Cô  không ngại "ăn bờ ngủ bụi" trong suốt cả quá trình giúp đỡ người dân nơi vùng lũ và thậm chí còn ăn vội vài miếng cơm đơn sơ trong nồi để đi từ thiện. 

Empty
Empty

Fan hâm mộ không khỏi xúc động khi chứng kiến Trang Trần lại giản dị và hết lòng vì bà con đến thế. Qua đó, họ chỉ mong rằng cựu người mẫu giữ gìn sức khỏe để còn thể lan tỏa tình yêu thương đến nhiều người.

Cách đây không lâu, Trang Trần xúc động kể lại câu chuyện tiết kiệm với cô con gái để dành toàn bộ số tiền mua thuốc cho các nạn nhân bị sạt lở đất ở miền Trung vì ảnh hưởng của cơn bão số 9. 

Cô viết: “Xin lỗi con gái của mẹ, mẹ lại sắp xa con rồi, con đòi mua đồ chơi, kẹo công chúa… Mẹ nói không được hết tiền, con bảo: két mẹ nhiều tiền, mẹ bảo: tiền mọi người nhờ mẹ mang vào đây mua thuốc cho các bạn bị ngã ở trên núi đó. Mẹ dành tiền mua vé máy bay mẹ đi, tháng sau mẹ mua con nhé. Mẹ dạy con phải biết yêu thương người khác. Khi trong lồng ngực chúng ta là trái tim ấm thì con mới là người hạnh phúc. Cho đi để nhận lại những cảm xúc trân trọng điều mình đang có”.

trang-tran-bua-com-don-so 3

Không chỉ vậy, cô chia sẻ mình đã nhận được khá nhiều tin nhắn so sánh việc làm từ thiện của mình với Thủy Tiên. Trang Trần cảm thấy vô cùng bức xúc với các hành động kém duyên này. Theo cô, mỗi nhsm có cách làm từ thiện khác nhau còn nếu làm từ thiện theo kiểu chạy đua vào top trending để thi xem ai là ngôi sao thì cô xin phép đứng ngoài cuộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link