Xúc động với hình ảnh MC Quyền Linh thất lạc dép đến mức mang so le vỉ mải đi cứu trợ miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Nam MC mặc đồ giản dị, không ngại nắng mưa, đến từng nhà hỏi thăm, động viên và tặng tiền cho bà con.

Cũng như các sao Việt khác, những ngày qua MC Quyền Linh đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con bị ảnh hưởng của bão lũ. Trong suốt quá trình đi thăm từng nhà, khảo sát tình hình và trao tiền cho bà con, nam MC diện đồ giản dị, động viên và cổ vũ bà con cùng cố gắng để vượt qua thời điểm này. 

Mới đây trên mạng xã hội rần rần khoảnh khắc nam MC vì mải đi từ thiện mà bị rơi mất một chiếc dép tổ ong, phải mang một bên dép khác loại. Hình ảnh nam MC giản dị, đeo khăn rằn, dép mỗi bên 1 loại, khiến khán giả cảm thấy thêm thương quý tấm lòng của MC Quyền Linh dành cho người dân miền Trung.

quyen-linh-mat-dep 2

Tối 29/10, trên trang cá nhân của mình, MC Quyền Linh thông báo đã kêu gọi quyên góp tiền để cứu trợ đồng bào miền Trung. Anh cho biết mình sẽ trực tiếp để tận nơi để giúp đỡ và trao tiền cho bà con. Vì là nghệ sĩ thường xuyên từ thiện nên anh nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khán giả. Anh liên tục nhận được tiền quyên góp của người dân khắp mọi nơi chỉ sau gần 1 giờ phát trực tiếp. Thậm chí có một mạnh thường quân còn chuyển khoản nóng 1 tỷ  434 triệu đồng để cứu trợ bà con miền Trung. Điều này khiến chính bản thân Quyền Linh cũng cảm thấy ngỡ ngàng. MC Quyền Linh cho biết, anh cảm thấy vừa mừng vừa run. 

Empty

Biết chồng đi từ thiện, bà xã của MC Quyền Linh cũng đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa nam MC và con gái đầu để cổ vũ cho anh: "Biết ba Linh đi đến vùng lũ miền Trung, ngày nào hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gọi cho Ba, dặn Ba nhớ giữ gìn sức khỏe và cẩn thận... Chiều hôm qua, khi thấy ba Linh đang ở trên xuồng, Lọ lem liền dặn dò: ‘Vì Ba hơi nặng cân nên dễ chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều phao vô người nha, mặc vô bụng vô tay luôn... để lỡ nước có dâng cao, thì Ba cũng không bị chìm. Ba Linh nhớ lời Lem dặn đó nha’. Nghe xong, Ba Linh cười quá chừng. Ảnh: Lọ Lem chụp màn hình lúc đang nói chuyện với Ba".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link