Từng nhiều lần lộ vòng 2 ngấn mỡ, Mai Phương Thuý giờ đã có cơ bụng nổi múi đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 32, dù luôn tự bóc mẽ những khuyết điểm ngoại hình của mình, song sắc vóc quyến rũ của Mai Phương Thuý vẫn “lấn át” không ít những mỹ nhân Vbiz khác.

Là một trong những nàng hậu luôn giữ được độ hot dù nhiều năm qua đi, Mai Phương Thúy có sự thay đổi diện mạo khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này sang đến ngạc nhiên khác. Cô cũng chẳng ngần ngại tự bóc mẽ những khuyết điểm ngoại hình của mình. Tuy nhiên, sắc vóc quyến rũ của Mai Phương Thuý vẫn “lấn át” không ít những mỹ nhân Vbiz khác.

Empty

Mai Phương Thúy xuất hiện trong một sự kiện chạy bộ gần đây với hình ảnh vô cùng cuốn hút. Để phù hợp với một sự kiện thể thao, chân dài gốc Hà Thành ưu tiên diện trang phục năng động, thoải mái cũng như không makeup hay làm tóc cầu kì. 

Empty

Cô chọn cho mình kiểu tóc thắt bím một bên điệu đà “ăn gian” cả chục tuổi đời.

Empty

Dù ăn diện rất đơn giản nhưng vẫn giúp cô phô diễn đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh, đặc biệt là đôi gò bồng đảo 100cm và vòng eo nổi múi săn chắc.

Empty

Việc sở hữu cơ bụng hoàn hảo với vòng eo con kiến này của Mai Phương Thuý làm nhiều người chẳng dám tin vào mắt mình. 

Trước đây, cô cũng nhiều lần để lộ vòng eo ngấn mỡ và vóc dáng phì nhiêu nhiều lần khiến dân tình khó mà không thất vọng. 

Empty

Cùng là đi chạy bộ nhưng thời điểm vài năm về trước, Mai Phương Thuý với hình ảnh vòng eo xếp ngấn và mũm mĩm đáng thất vọng.

Empty

Khá nhiều lần khác, cứ hễ tham gia các chương trình chạy bộ là Mai Phương Thuý đều bị soi chuyện tăng cân. Thời điểm nặng nhất, Mai Phương Thuý từng chạm mức 70kg. 

Empty

Mai Phương Thuý ở thời điểm hiện tại sở hữu đường cong vóc dáng vạn người mê. Thân hình thắt đáy lưng ong vô cùng chuẩn chỉnh.

Empty

Khi diện đầm ôm sát, body hình chữ S cô lại càng xinh đẹp và cuốn hút hơn. 

Empty

Được biết, một trong những phương pháp tập luyện để cải thiện vóc dáng gọn gàng, cân đối mà Mai Phương Thúy chọn đó là đi học nhảy. 

Trên thực tế, học nhảy là một phương pháp luyện tập không đòi hỏi về dụng cụ luyện tập hay chi phí đầu tư nhưng lại có hiệu quả trong việc giúp phái đẹp duy trì một vóc dáng đẹp. Đây còn là cơ hội để nâng cao sức dẻo dai của cơ thể cũng như giúp vùng ngực, mông, đùi trở nên săn chắc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link