Mai Phương Thuý khoe ảnh quá khứ, vòng eo thon gọn cùng vòng 1 căng đầy gần chạm mốc 100cm gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là mỹ nhân có body bốc lửa, Mai Phương Thuý không ít lần khiến người nhìn đỏ mặt khi diện những trang phục khoét sâu, khoe vòng 1 ngoại cỡ.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thuý đều khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trưa ngày 4/10, Mai Phương Thuý khoe lại bức ảnh cũ với visual xinh đẹp khiến netizen đứng ngồi không yên. Bên dưới bài đăng, dân tình thả tim tới tấp và xỉu lên xỉu xuống vì Mai Phương Thuý.

maiphuongthuy1

Chiếc áo ôm sát cơ thể làm cho vòng 1căng đầy gần chạm con số 100cm của Mai Phương Thuý trở nên o ép như "trêu ngươi" người nhìn. Đây không phải là lần đầu dân tình đỏ mặt trước khoảnh khắc tương tự này.

Được biết, hậu tăng cân, số đo vòng 1 của nàng hậu sắp chạm mức gần 100cm. Nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối vì Mai Phương Thuý đã mất vòng eo con kiến. Sau thời gian tích cực tập luyện lấy lại vóc dáng, Mai Phương Thuý đã giảm từ 67kg xuống còn 65kg vào cuối năm 2020. Dù dạo gần đây body Mai Phương Thúy không quá thon gọn như quá khứ nhưng không thể phủ nhận cô vẫn giữ được phong độ và rất gợi cảm. 

Mai Phương Thuý đích thị là nàng Hậu sở hữu body nóng bỏng, vòng 1 của cô từng sắp chạm mức 100cm, tuy nhiên hậu giảm cân thì chỉ còn 95cm. 

maiphuongthuy2

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Mới đây, nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi.

Nói về ước mơ của mình, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã bắt đầu ước mơ về tổ ấm nhỏ. Cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo,… chỉ nghĩ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc. Nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng "thiên thời – địa lợi – nhân hòa", tôi sẽ thực hiện.

Hơn 30 năm qua, tôi sống nhiều cho mọi người mà không nghĩ đến bản thân. Đến lúc này tôi phải sống cho chính mình thôi. Tôi không phải là một ngôi sao mới nổi để phải chứng minh với thế giới bất kỳ điều gì nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link