Mai Phương Thúy tự nhận là cô gái U40 khi đã lộ dấu hiệu lão hóa thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Dù thế nào thì nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được công chúng đánh giá cao.

15 năm trước, từ cô sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương, Mai Phương Thúy qua một đêm trở thành biểu tượng của cái đẹp Việt, được công chúng chú ý "nhất cử nhất động". Trở thành đại diện nhan sắc quốc gia khi chỉ mới 19 tuổi, đến hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Suốt hơn một thập kỷ qua, Mai Phương Thúy rất chăm chỉ "biến hình" và nhiều lần khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc "lão hóa ngược", ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, ngoài gương mặt không khác biệt quá nhiều so với thời thiếu nữ đôi mươi, thì Mai Phương Thúy cũng mắc phải sự lão hóa này giống bao người khác.

Mới đây, Mai Phương Thúy có chia sẻ bức ảnh chụp chân dung bản thân kèm dòng trạng thái: "Gương mặt bị ốm". Thời gian qua, người đẹp liên tục gặp vấn đề về sức khỏe. Nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn được công chúng đánh giá cao dù có nhợt nhạt đôi chút. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là mái tóc hai màu của nàng hậu.

Dù mới bước sang tuổi 33 nhưng tóc của nàng hậu đã bạc thấy rõ. Gương mặt Mai Phương Thúy vẫn rất xinh đẹp nhưng mái tóc của nàng hậu đã xuất hiện dấu hiệu tuổi tác rõ nét.

k1-ngoisaovn-w700-h1115

Bản thân cô cũng tự thừa nhận: "Tóc bạc lại lên như mưa, không hói mà trông như hói. Mình là cô gái 40 tuổi nhé". Tuy nhiên, gương mặt mộc cùng làn da trắng trẻo không tì vết của cô nàng khiến dân tình rần rần ngưỡng mộ.

k2-ngoisaovn-w700-h1244

Thực tế, đây không phải lần đầu Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ tóc bạc thấy rõ. Mọi người cho rằng, người đẹp nên chú ý nhiều hơn tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, có thể do thiếu chất gì đó nên mới như vậy. Trước đó không lâu, Mai Phương Thuý còn than vãn vì gặp phải tình trạng rụng tóc đến sắp hói đầu.

Ở tuổi 33, Mai Phương Thuý là mỹ nhân sở hữu combo vạn cô gái mơ ước "giàu đẹp giỏi". Chỉ là nàng hậu vẫn đang thiếu một nửa kia tâm đầu ý hợp mà thôi./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link