Mai Phương Thúy âm thầm chi 50 triệu mua 4 chiếc đầm làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - NTK Adrian Anh Tuấn dành lời khen ngợi cho việc làm nhanh chóng, dứt khoát của Mai Phương Thúy.

Mới đây, chương trình thiện nguyện "Từ trái tim đến trái tim" đã được tổ chức để mọi người cùng chung tay góp quỹ ủng hộ nhu yếu phẩm gửi đến nơi tuyến đầu chống dịch. NTK Adrian Anh Tuấn đem đến chương trình combo gồm 4 chiếc váy. Mai Phương Thúy đã âm thầm nhắn tin riêng cho Adrian Anh Tuấn để mua combo váy với giá 50 triệu đồng.

Và cuối cùng, "Hoa hậu Việt Nam 2006" cũng là đưa ra mức giá cao nhất để sở hữu 4 chiếc váy. Adrian Anh Tuấn đã chia sẻ lại câu chuyện lên mạng xã hội: "Cảm ơn bé Mai Phương Thúy gửi tặng quỹ "Từ trái tim đến trái tim" 50 triệu. Thúy biết anh có 4 chiếc đầm "Linh Linh" mang đi đấu giá với giá khởi điểm là 10 triệu nên thầm lặng nhắn tin riêng rất ngắn gọn và dứt khoát là cho em xin đấu giá 50 triệu. Thúy đã chuyển khoản luôn trong buổi livestream. Cảm ơn Thúy rất nhiều". 

2-16308425618121555738126

Những ngày qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhiều Hoa hậu khác như: H’Hen Niê, Mâu Thủy… đã làm tình nguyện viên tại TP.HCM trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến khá căng thẳng. Việc làm này rất đúng với trách nhiệm xây dựng cộng đồng mà mỗi đương nhiệm Hoa hậu cũng như cựu Hoa hậu mang trên mình. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ cho hành động rất ý nghĩa này, không ít cư dân mạng lại cho rằng người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ đang làm màu nhằm PR hình ảnh trong lòng công chúng.

Nhận phải ý kiến trái chiều, Mai Phương Thúy không ngại ngần cho biết bản thân không quan tâm đến những lời ra tiếng vào này: "Tôi cũng có nghe qua ý kiến này nhưng không để tâm đâu. Tôi nghĩ mình phải chủ động hơn, có trách nhiệm với cộng đồng và không ngại đấu tranh. Chẳng hạn khi mọi người túm tụm, tôi phải dám quyết liệt tách họ ra để tuân thủ quy định về khoảng cách. Bình thường, tôi không lớn tiếng với ai bao giờ nhưng khi làm tình nguyện, tôi thấy mình đanh đá đấy".

Nói về công việc ý nghĩa trong thời gian qua, Mai Phương Thúy cho biết: “Phải tham gia vào công tác tình nguyện viên mới thấy được sự nhiệt huyết, quyết tâm chống dịch của tất cả mọi người ở tuyến đầu, Thúy thật sự khâm phục họ. Chúc cho mọi người luôn nhiều sức khỏe và cùng nhau thực hiện chỉ thị 5K vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link