Con trai cầm điện thoại, xe máy của gia đình lấy tiền tiêu xài bị bố đâm t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên sinh năm 1997, ở Thái Nguyên đã cầm cố tài sản của gia đình để lấy tiền tiêu xài. Sau đó, anh ta còn có biểu hiện ngáo đá, về mắng chửi bố mẹ,...

Thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng nay ngày 1/9, đơn vị đã tạm giữ hình sự ông Trần Văn Hùng (SN 1973) trú tại xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên để điều tra về hành vi sát hại con trai.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 1/9, người dân phát hiện anh Trần Mạnh Cường (SN 1997), trú tạu xóm Tân Long, xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên tử vong  trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương tại khu vực ngã 3 xóm Tân Long.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của Cường

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của Cường

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để kiểm tra, xác minh sơ bộ. Được biết, Cường là đối tượng không nghể nghiệp, thường xuyên chơi bởi lêu lổng.

Vào ngày 30/8, Cường cầm cố điện thoại của mẹ là bà Nguyễn Thị Thắm (SN 1977), san g ngày 31/8, Cường tiếp tục mang xe máy của gia đình đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài. Khoảng 1h sáng ngày 1/9, Cường đi chơi về và có biểu hiện ngáo đá, xảy ra mâu thuẫn, đánh chửi, thách thức mẹ và bố là ông Trần Văn Hùng (SN 1973). Do không kiềm chế nổi sự tức giận, ông Hùng không kiềm chế được đã cầm dao chém con trai.

Sau khi bị chém, Cường đã chạy ra khỏi nhà, sau đó được phát hiện đã tử vong.Vào sáng nay, ngày 1/9, ông Trần Văn Hùng đã ra đầu thú. Hiện công an đang tạm giữ ông Hùng để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link