7 thói quen nhỏ hầu như ai cũng mắc này chính là nguyên nhân khiến nụ hôn kém ngọt ngào và thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Nụ hôn chính là cách tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu và khiến tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng. Tuy nhiên những sai lầm này có thể khiến nụ hôn mất đi sự ngọt ngào.

Những đôi mắt lang thang

Ai đó đã nói vui “Hãy cố gắng nhắm mắt khi hôn nhau trong nhà và mở mắt to trong công viên để trông chiếc xe bên cạnh”. Nhưng lời khuyên thực sự là khi bạn hôn đối tác, hãy chắc chắn rằng bạn làm việc đó với đôi mắt lim dim hoặc nhắm lại. Tại sao ư? Về tâm lý học họ cho rằng việc hôn nhau với đôi mắt lang thang đâu đó của mình chứng tỏ bạn chưa hề “nhập tâm” và nụ hôn và cũng kém đi phần lãng mạn.

Nụ hôn khô khốc

Đôi môi mềm mại và mịn màng là một trong những yếu tố tiên quyết để có nụ hôn ngọt ngào. Nếu bạn sở hữu đôi mô khô khốc, nứt nẻ, đó sẽ là trở ngại để có một nụ hôn hoàn hảo.

ffn1394702646

Nụ hôn ép buộc

Không gì tồi tệ hơn khi bạn ép buộc đối tác hôn mình. Nếu bạn muốn hôn người ấy nhưng cơ hội chưa đến hoặc họ chưa sẵn sàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến thời điểm mà cả hai đều khao khát nụ hôn ấy. 

Thói quen cắn

Một số lời khuyên đáng tin cho rằng việc cắn nhẹ lên đôi môi đối phương có thể mang lại kích thích không ngờ. Điều đó chính xác. Nhưng, việc bạn cắn nhẹ lên đôi môi anh ấy/cô ấy chỉ hiệu quả kích thích khi đối phương không chủ động đáp lại nụ hôn của bạn. Hãy thử tưởng tượng nếu cả hai đang say sưa trong nụ hôn kiểu Pháp, bạn lại tặng cho chàng một phát cắn như thói quen, thật là không ai dám nghĩ đến hậu quả nữa.

Chỉ tập trung vào môi

Đây là một trong những sai lầm phổ biến mà các cặp đôi hay mắc phải khi hôn. Nếu chỉ tập trung vào môi, nụ hôn của bạn sẽ trở nên cứng nhắc và giảm bớt rất nhiều sự ngọt ngào. Trái lại, khi hôn, ngoài cử động của hai bờ môi, bạn nên chú ý đến cả sự tiếp xúc hai cơ thể và cảm nhận sự ấm áp từ người ấy. 

20160314-123349-orange-marmalade_600x444

Không kiểm tra hơi thở trước khi hôn

Đây vốn là một vấn đề tế nhị, nhưng sự thực là một hơi thở có mùi có thể sẽ phá hỏng hết sự lãng mạn và sức mạnh của một nụ hôn, thậm chí gây ám ảnh cho người đối diện. Có thể do bệnh lý hoặc các nguyên nhân răng miệng mà hơi thở bạn bị ảnh hưởng mùi không dễ chịu, nhưng ta có thể “chữa cháy” bằng các loại kẹo cao su hương bạc hà, quế,  xịt thơm miệng hay các phương pháp tương tự.

Sự cản trở của lưỡi

Nụ hôn đầy đam mê và quyến rũ nếu như nó không gặp phải sự cản trở của lưỡi. Nếu để lưỡi "ngao du" quá sâu trong miệng của đối tác nghĩa là bạn đang mắc phải một trong những sai lầm phổ biến khi hôn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT