Mai Phương Thúy tiết lộ lí do hạn chế xuất hiện trước truyền thông trong 10 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy đã chia sẻ về những góc khuất trong cuộc sống của mình với Minh Triệu.

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ lí do bất ngờ khi hạn chế xuất hiện trước truyền thông: "Khoảng 10 năm trở lại đây tôi hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, thời tôi 18 tuổi, tôi xuất hiện rất nhiều đến mức mẹ tôi bảo: "Con ơi đừng xuất hiện trước truyền thông nữa". Nhưng dù tôi đã hạn chế xuất hiện, tôi cũng vẫn nổi tiếng".

Cô cho hay: "Tôi biết mình không thể trở thành người trình diễn chuyên nghiệp và đạt được đỉnh cao. Tôi cũng không đam mê sàn diễn, không đam mê đứng trước máy quay. Đến năm 25 tuổi, tôi nghĩ mình phải tập trung vào 1 công việc nào đó mà mình thực sự giỏi. Đó phải là công việc đem lại cho tôi sự tự tin và niềm hạnh phúc, sàn diễn hay đứng trước máy quay không thể đem lại cho tôi những điều này. Tôi đăng quang năm 18 tuổi, kể từ đó đến năm tôi 25 tuổi, tôi đã tham gia đi thiện nguyện, catwalk, đóng phim… Nhưng tôi nghĩ rằng khi mình đã 25 tuổi, khán giả sẽ yêu cầu sự chuyên nghiệp cao hơn, đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn khi mình trình diễn nên tôi quyết định hạn chế xuất hiện.

mpt

Thực ra đang nổi tiếng như vậy mà từ chối hết để bắt đầu lại từ con số 0 cũng "sốc" lắm đó. Nhưng tôi cũng không phải suy nghĩ, đắn đo nhiều khi đưa ra quyết định tập trung cho công việc mới. Tôi nghĩ mình sẽ theo đuổi công việc nào khiến trái tim mình phải đập mạnh khi nghĩ đến nó".

Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn độc thân vui

Cô cũng tiết lộ: "Cảm giác đứng trước máy quay khi làm nghệ thuật kỳ diệu lắm. Tôi cảm thấy mình thực sự được sống, được trở thành người thú vị hơn bình thường.

Khi được hoạt động nghệ thuật, đứng trước máy quay, bạn lúc nào cũng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bạn, hoạt động với tần số cao nhất. Bạn không ngờ rằng bạn có thể hoạt động tốt được đến thế.

Những lúc như vậy, tôi cảm thấy mình không còn là mình nữa vì máy quay tìm thấy phiên bản hoàn hảo nhất của tôi. Tôi cảm thấy ở ngoài mình không tốt đẹp đến như vậy. Đó là điều tuyệt vời nhất tôi từng trải qua khi làm nghệ thuật.

Đó không phải một khoảnh khắc cụ thể nào cả mà là một quá trình tích lũy nhiều năm. Trong từng khoảnh khắc cụ thể thì sẽ có lúc vui lúc buồn lúc mệt mỏi, cảm thấy cực quá hay bất công quá.

Hoàng Thùy cũng chia sẻ với tôi rằng, mỗi lần từ sàn diễn trở về đều rất mệt. Nhìn diễn nhẹ nhàng vậy thôi nhưng thực ra nghệ sĩ bỏ rất nhiều năng lượng vào đó. Cuộc sống bây giờ có quá nhiều chất xúc tác hút cạn năng lượng của bạn nên rất khó để nuôi dưỡng năng lượng đó".

tính. Cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh. Thi thoảng, cô chỉ tham gia những sự kiện của người thân quen và những buổi ra mắt phim do mình hùn vốn sản xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link