Showbiz 8/1: Sao nữ lên tiếng về tin đồn là mẹ con trai Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thúy định mua xe cho con

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm còn dính phải tin hẹn hò cùng bạn trai cũ của Hương Giang. Đa số khán giả đều không quá bất ngờ vì Mai Phương Thúy rất có tiềm lực kinh tế ổn định, nhiều lần cô gây bất ngờ khi chi nhiều tiền mua sắm hàng hiệu.

ngoc-thanh-tam-dinh-chinh-chuyen-la-me-cua-con-dam-vinh-hung-va-la-ban-gai-moi-cua-matt-liu-1-ngoisaovn-w501-h750

Trong chương trình Gặp Nhau Khi Con Ngủ trên Youtube mới đây của Liêu Hà Trinh, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục đính chính về tin đồn là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng: “Lúc đầu tôi có bực, sau tôi thấy mắc cười vì trong thời gian mà Polo nằm trong bụng mẹ thì tôi vẫn đi làm, vẫn quay Youtube, Tiktok, tôi vẫn làm nội dung, tôi quay phim... thì không biết mọi người nghĩ tôi mang lúc nào. Nhưng sau 1 thời gian họ thấy không đúng thì câu chuyện nó trôi qua thôi”. Ngoài ra, nữ diễn viên 9x lại dính phải tin hẹn hò cùng bạn trai cũ của Hương Giang. Khi được hỏi có phải là bạn gái mới của Matt Liu hay không, Ngọc Thanh Tâm cho biết: "Tôi nói thật là chỉ ngồi không một chỗ cũng dính tin đồn, những câu chuyện từ đâu ra ấy. Mấy tháng trước, Tâm vừa là vợ của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của bé Polo và bây giờ lại là bồ của Matt Liu. Đố các bạn điểm chung của 2 câu chuyện này là gì? Đó là chúng đều không có thật".

mai_phuong_thuy1

Trải qua 18 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý hiện tại vẫn là người đẹp nổi tiếng. Mới đây, nàng hậu đã chia sẻ hình ảnh có nội dung "Mẹ em trông đẹp nhất khi mẹ em đi club" và hào hứng nói "Haha, I will buy you B.W (tạm dịch là Haha, mẹ sẽ mua cho con B.W (PV- tên một hãng xe ô tô đắt đỏ)".

luu-huong-giang2

Những ngày vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sáng  7/1, Lưu Hương Giang đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cảm xúc của bản thân. Theo đó, Lưu Hương Giang trải lòng: "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi lụy trước điều không như ý".

thanh_hang

Thanh Hằng đăng tải khoảnh khắc hậu trường trong một sự kiện. Khi được hỏi ông xã có phản ứng thế nào khi thấy vợ mặc sexy. Thanh Hằng tiết lộ: "Ủng hộ hay không chị chưa có hỏi nhưng vợ mặc vậy đẹp rồi phải chịu chứ thôi sao". Có thể thấy, anh luôn ủng hộ mọi quyết định, sở thích của bà xã.

uuwqgkxoiz1-pqpd42it702-57p5501f7s3

Cách đây không lâu, Hòa Minzy đã xuất hiện trong sự kiện lớn được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự có mặt của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều khán giả kéo đến địa điểm nơi tổ chức đêm nhạc này. Để tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, một đội ngũ an ninh được cắt cử để bảo vệ, "tháp tùng" Hòa Minzy trong quá trình di chuyển.

my_tam1

Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm đăng tải bức hình với visual sexy, quyến rũ. CCô bật mí: "Oh First Kiss! You make me happy, you make me crazy! Có bạn nào muốn sở hữu nụ hôn đầu của em ấy không? Pre - Order: 20h ngày 9/1/2024". Ngay sau khi Mỹ Tâm chia sẻ thông tin, trên tài khoản Facebook của Mai Tài Phến anh cũng chia sẻ lại bài đăng ngay và luôn. Mai Tài Phến cũng phải thốt: "Thánh thần ơi! Lần đầu tiên...".

luu-thi-thi-1646014746-5265-1646015057

Ngày 7/1, Sohu đưa tin mới đây Lưu Thi Thi đã trả lời phỏng vấn về phong cách sống và quan điểm giữ kín thông tin đời tư của cô. "Tôi không muốn trả lời các câu hỏi về đời tư cá nhân. Tôi cũng luôn từ chối các lời mời tham gia show giải trí dài hạn", Lưu Thi Thi nói. Lưu Thi Thi cho biết quan điểm của cô là công việc và cuộc sống tách biệt. "Mặc dù công việc hiện tại của tôi chắc chắn sẽ bao gồm cả cuộc sống, nhưng tôi nghĩ rằng sự giao nhau này cũng cần phải có một mức độ", Lưu Thi Thi khẳng định sẽ không chia sẻ các vấn đề cá nhân với truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link