Những quý cô tuổi Rồng vừa xinh đẹp vừa tài năng của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân này dù đều có sự nghiệp từ khá sớm nhưng cho đến nay vẫn giữ được sức hút của bản thân.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) cô sở hữu chiều cao là 1m81. Thời điểm đăng quang cô có số đo 3 vòng khiến nhiều người ao ước là 86 - 65 - 95. Sau hơn 15 năm được xướng tên hoa hậu, dù hạn chế hoạt động nghệ thuật nhưng Mai Phương Thúy vẫn có một sức hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện.

tuoi_rong1

Cô vẫn được bạn bè và khán giả dành nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung dù đã hơn 30. Ngoài ra, sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh giúp người đẹp càng khẳng định được vị thế của mình và giúp Mai Phương Thúy trở thành quý cô "đắt giá" của Vbiz.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh (sinh năm 1988) hiện là một trong những nữ ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt. Cô đã thành công với loạt bản hit đình đám: Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Gieo Quẻ, See Tình...

Bước sang tuổi 36, Hoàng Thùy Linh ngày càng ngọt ngào và gợi cảm. Cô cũng được đánh giá trưởng thành hơn trong âm nhạc. Dù còn nhiều lần gây tranh cãi nhưng phải thừa nhận rằng Hoàng Thùy Linh đang có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

tuoi_rong2

Đông Nhi

Đông Nhi từng đạt một số giải thưởng như : Giải nhất Tuổi Đời Mênh Mông, Huy chương bạc Tiếng Hát Học Sinh –Sinh Viên Toàn Quốc… Cho đến nay dù đã nhiều năm hoạt động nhưng cô vẫn giữ được sức hút của bản thân. 

Đông Nhi từng là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và cô được biết đến với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: Khóc, Bối Rối, Bí Mật Của Hạnh Phúc, Lời Thú Tội Ngọt Ngào… 

tuoi_rong3

Cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Ông Cao Thắng. Cặp đôi có chung công chúa đầu lòng Winnie, hiện là nhóc tỳ có lượng fan hâm mộ không thua kém gì bố mẹ nổi tiếng.

Bảo Thy

Bảo Thy (sinh năm 1988) gây được chú ý từ Miss Audition 2007. Cô thành công với loạt ca khúc như Sorry, Vẫn Ngỡ Như Là, Công Chúa Bong Bóng... Sau đó, Bảo Thy được khán giả ưu ái cho lên ngôi công chúa của làng nhạc teen pop.

Sau thời hoàng kim, Bảo Thy dần ít hoạt động âm nhạc. Năm 2019, cô kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Cô tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã và con trai. Hằng ngày, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho việc chăm con và gia đình. 

tuoi_rong4

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh (sinh năm 1976) từng được biết đến như một người mẫu sáng giá. Sau đó, Trương Ngọc Ánh đã tham gia nhiều vai diễn trên như Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên, Áo Lụa Hà Đông (được nhận giải Mai Vàng 2009), Đời Cát, phim truyền hình Đồng Tiền Xương Máu, Lục Vân Tiên… 

tuoi_rong7

Năm 2006, Trương Ngọc Ánh bất ngờ lên xe hoa cùng diễn viên Trần Bảo Sơn và có chung một cô công chúa. Sau hơn 10 năm gắn bó, cả hai quyết định đường ai nấy đi vô cùng nuối tiếc. Hiện tại cô đang hẹn hò tình trẻ Anh Dũng. 

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là hoa hậu Việt Nam 1992, cô sinh năm 1976) Cô ghi tên vào lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi là người đẹp trẻ tuổi nhất đăng quang ngôi vị này (lúc đó cô mới 16 tuổi).

tuoi_rong5

Cô đến điện ảnh khá sớm, từ lúc 16 tuổi và sau này khi đã lập gia đình Hà Kiều Anh vẫn nhận lời đóng phim. Những bộ phim có sự góp mặt của hoa hậu gồm Đẻ Mướn, Áo Lụa Hà Đông, Ván Cờ Tình Yêu, Hạnh Phúc Có Thật, Đại Gia Đình, Lối Sống Sai Lầm…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn