Mai Phương xuất hiện tươi tắn, hạnh phúc hát cùng đồng nghiệp trong thời gian đang điều trị ung thư

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ phần nào đã cảm thấy bớt lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mai Phương sau khi thấy cô xuất hiện tươi tắn và hát cũng đồng nghiệp trên sân khấu.

Mới đây, nữ ca sĩ diễn viên Mai Phương vừa xuất hiện trong buổi ghi hình của một chương trình thường niên do ca sĩ Dương Đình Trí thực hiện. Dù đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác nhưng Mai Phương luôn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan. Cô luôn tận dụng những cơ hội hay nhận những lời mời biểu diễn không chỉ kiếm thêm thu nhập mà còn để được đứng trên sân khấu cho bớt nhớ nghề và hội ngộ cùng các đồng nghiệp.

Trong chương trình, Mai Phương diện áo dài nền nã, khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười luôn nở trên môi. Cô biểu diễn hết mình với tất cả năng lượng tích cực nhất. Nhìn Mai Phương hẳn ai cũng vui mừng vì sức khoẻ nữ diễn viên có phần tiến triển hơn rất nhiều so với trước đây.

1
Mai Phương diện áo dài kết ngọc trai thướt tha và với thần thái rạng rỡ xuất hiện trên sân khấu  cùng đồng nghiệp.

Mai Phương diện áo dài kết ngọc trai thướt tha và với thần thái rạng rỡ xuất hiện trên sân khấu cùng đồng nghiệp.

5
Nữ diễn viên cháy hết mình cùng các đồng nghiệp

Nữ diễn viên cháy hết mình cùng các đồng nghiệp

Diễn viễn viên Mai Phương cùng với nghệ sĩ Lê Bình đều mắc phải căn bệnh ung thư phổi quái ác. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM, cả hai nghệ sĩ đã được xuất viện về nhà điều trị ngoại trú.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Lê Bình đăng tải hình ảnh diễn viên Mai Phương dẫn con gái Lavie và sư cô đến thăm hỏi sức khỏe ông. Đi kèm hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình viết: "Tối nay nằm ở nhà... Bất ngờ Mai Phương dẫn con cùng sư cô leo 5 tầng lầu đến thăm, nói chuyện và cho quà... Xúc động quá... mừng mà quên hỏi tên sư cô luôn... xin cô xá tội... Người bệnh thăm bệnh... Thấy Mai Phương tươi tỉnh hơn nhiều".

Mai Phương dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Mai Phương dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Trong những hình ảnh được nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt ông và Mai Phương đều lộ vẻ mệt mỏi, yếu ớt. Tuy nhiên, cả 2 vẫn thường trực nụ cười trên môi trong những giây phút gặp gỡ hiếm có này. Khoảnh khắc "người bệnh thăm người bệnh" của 2 nghệ sĩ của showbiz Việt khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Mai Phương khẳng định cuộc sống hiện tại của hai mẹ con cô rất vui vẻ bởi nữ diễn viên vẫn có thể chăm sóc con gái, dạy con học bài mỗi tối và dành nhiều thời gian cho con hơn. Trước những động thái mới nhất này của Mai Phương, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe và may mắn đến nữ diễn viên. Hy vọng rằng, nữ diễn viên sẽ nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục thực hiện những đam mê, mơ ước sắp tới của mình cùng cô con gái nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link