Màn đụng độ nhan sắc "một chín một mười" của cặp chị em họ Diệp Lâm Anh và Ly Kute

( PHUNUTODAY ) - Dù mỗi người đều có cuộc sống riêng và ít khi gặp nhau, nhưng mỗi lần so kè nhan sắc là cả hai bà mẹ trẻ đều thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Diệp Lâm Anh và hotgirl Khánh Ly (Ly Kute) là chị em họ. Cả hai đều đã làm mẹ và bước qua tuổi 30 nhưng vẫn sở hữu vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Mỗi lần so kè nhan sắc là cả hai bà mẹ trẻ đều thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây. Ly Kute và Diệp Lâm Anh lại khiến fan trầm trồ khi chung khung hình. Đã lâu không gặp, Ly Kute và Diệp Lâm Anh cứ đọ sắc là làm dân tình đứng ngồi không yên vì dung mạo của cặp chị em quá ngọt ngào và trẻ trung.

Empty
Empty

Diệp Lâm Anh và Ly Kute đều là mẹ bỉm sữa tuy nhiên qua nhiều năm nay họ vẫn giữ được vẻ xinh đẹp như ngày nào. Thậm chí là cả hai không có dấu hiệu của sự lão hoá mà ngược lại, dường như càng ngày càng trẻ và đẹp ra. 

Empty

Điều đặc biệt là cả hai đều là những gương mặt hotgirl đình đám một thời. Cho đến hiện tại nhan sắc của cả hai vẫn không hết hot, vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

moi-lan-cap-chi-em-ly-kute-va-diep-lam-anh-do-sac-dan-mang-lai-chao-dao-ngam-mai-khong-thoi-8066-1593158169-70-width600height750

Đầu năm nay, Diệp Lâm Anh và Ly Kute cũng có màn tái ngộ gây sốt. Su khi chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, Ly Kute có cuộc sống sang chảnh, chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Ly Kute là gương mặt hot girl đình đám một thời, từng được yêu mến trong loạt phim ngắn Nhật ký vàng anh. Dù không theo đuổi nghệ thuật nhưng Ly Kute vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như ngày trước.

Empty
Empty

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, Ly Kute luôn nhận được nhiều lời khen dành cho nhan sắc và sự trẻ trung của mình. 

moi-lan-cap-chi-em-ly-kute-va-diep-lam-anh-do-sac-dan-mang-lai-chao-dao-ngam-mai-khong-thoi-img_8082-1593158169-98-width720height960

Không chỉ vậy cô cũng có vóc dáng gợi cảm, vòng nào ra vòng đấy. Rất ít khi khoe nhưng mỗi lần khoe là chặt đẹp những hotgirl khác với vòng 1 căng tràn.

moi-lan-cap-chi-em-ly-kute-va-diep-lam-anh-do-sac-dan-mang-lai-chao-dao-ngam-mai-khong-thoi-8068-1593158169-423-width600height800

Còn Diệp Lâm Anh vốn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cho dù là thời điểm trước khi sinh hay hiện tại, cô vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. 

moi-lan-cap-chi-em-ly-kute-va-diep-lam-anh-do-sac-dan-mang-lai-chao-dao-ngam-mai-khong-thoi-img_8073-1593158169-378-width960height960

Nhìn vào những hình ảnh này, ít ai có thể tin cô đã làm mẹ hai con. Ở tuổi 31, Diệp Lâm Anh sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, vóc dáng ấn tượng, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng hồng mịn màng.

moi-lan-cap-chi-em-ly-kute-va-diep-lam-anh-do-sac-dan-mang-lai-chao-dao-ngam-mai-khong-thoi-8071-1593158169-25-width600height800

Dù chỉ mới sinh con trai thứ hai cách đây chưa lâu song Diệp Lâm Khánh cũng nhanh chóng lấy lại phong độ vóc dáng.

Có thể thấy rằng dù Diệp Lâm Anh và Ly Kute đều đã là những bà mẹ song họ vẫn duy trì được vẻ đẹp hình thể không kém thời còn là con gái. Hình ảnh của cả hai luôn khiến người khác phải vô cùng ngưỡng mộ. Dù hiếm khi gặp mặt nhau nhưng mỗi lần hội ngộ đều làm dân tình ngẩn ngơ vì có những khoảnh khắc đọ nhan sắc siêu ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link