Phụ nữ có 3 thứ càng ''mềm mỏng'' càng khiến đàn ông hạnh phúc mỗi khi chạm vào

( PHUNUTODAY ) - Một người vợ thông minh sẽ giữ đúng tông giọng, có sức gợi cảm nhất với chồng. Họ sẽ biết tùy vào hoàn cảnh mà dùng tông giọng phù hợp để thu hút sự chú ý của đàn ông, cũng như thể hiện khí chất và cá tính của mình.

1. Cách cư xử

Phụ nữ vốn mềm mỏng trong cách cư xử thường có vị trí cao trong gia đình và được chồng cưng chiều. Một người vợ tinh tế nhất định phải cho chồng đủ 3 điều: Thứ nhất là sự tự do, sự thấu hiệu và sự tôn trọng. Hãy cứ để chồng cảm thấy thoải mái mỗi khi ra ngoài và đầy trách nhiệm khi về nhà. Làm vợ cũng hãy biết chồng cần gì, muốn gì để có thể giúp đỡ chồng trong mọi vấn đề.

So với một người phụ nữ đẹp thì đàn ông họ say mê kiểu phụ nữ biết cách ứng xử khép léo hơn. Phụ nữ càng mềm mỏng, đàn ông càng tự hào.

2. Lời nói

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hầu hết đàn ông lúc nào thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng từ người phụ nữ bên cạnh. Phụ nữ càng có giọng nói nhẹ nhàng, êm ả thì lúc nào hấp dẫn trong mắt đàn ông dù ở độ tuổi nào.

Một người vợ thông minh sẽ giữ đúng tông giọng, có sức gợi cảm nhất với chồng. Họ sẽ biết tùy vào hoàn cảnh mà dùng tông giọng phù hợp để thu hút sự chú ý của đàn ông, cũng như thể hiện khí chất và cá tính của mình.

Ví dụ như lúc cần kiên quyết với chồng họ sẽ ăn nói dứt khoát, thể hiện cá tính, quan điểm của mình. Nhưng lúc cần dỗ dàng thì họ sẽ biết tỏ ra yếu đuối để nhẹ nhàng, quyến rũ chồng. Với đàn ông, điều hạnh phúc nhất là được nghe giọng nói dễ chịu của người phụ nữ. Những lúc như vậy thì bao nhiêu mệt mỏi họ cũng vượt qua được hết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Trái tim

Nhiều người cho rằng phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng khiến đàn ông say như điếu đổ. Nhưng thực tế thì đàn ông vốn dĩ luôn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có quy tắc sống kiên cường nhưng phải giữ được trái tim đơn thuần, để có thể rung động trước những điều đẹp đẽ. Bởi vì đó là bản chất trời sinh, có sức hút giới tính ở người phụ nữ.

Phụ nữ thể hiện sự yếu đuối bản năng chẳng hề sai trái gì cả, đôi khi đó là lúc cần thiết để giữ chân người đàn ông. Bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn bảo vệ, che chở cho người phụ nữ mình yêu cả. Thế nên chị em hãy khôn ngoan vừa giữ được cá tính độc lập, vừa có giá trị riêng và trên hết là giữ được bản tính mềm mỏng yếu đuối của phái yếu dù là người đàn ông nào thì cũng sẽ phải mủi lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link