Màn review hàng loạt siêu xe "cực chất" của cậu bé 6 tuổi khiến ai cũng "trầm trồ"

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng cậu bé này đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ về trình độ hiểu biết về siêu xe.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé 6 tuổi review (đánh giá) hàng loạt siêu xe không thua kém gì những reviewer chuyên nghiệp đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Clip: Cậu bé 6 tuổi review xe cực chất.

Được biết, cậu bé đang khiến dân mạng "phát sốt" là Bentley Phi Trần, hiện đang học lớp 1 trường tiểu học Washington, thành phố Dublin, bang Ohio Mỹ. Cậu bé 6 tuổi này là người gốc Việt và hiện đang sinh sống ở Mỹ.

Trong đoạn clip, cậu bé 6 tuổi này đã review về những siêu xe vô cùng chuyên nghiệp. Cậu bé này vô cùng thành thạo trong những động tác đóng/mở cửa, lên xuống xe. Không những vậy, cậu bé cũng không quên so sánh những chiếc xe với nhau.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, cậu bé còn có thể nhớ tên từng phiên bản và chỉ dẫn cách sử dụng cũng như đặc điểm của từng chiếc siêu xe. Cách review tự tin nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh của cậu bé đã khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Được biết, cha của cậu bé 6 tuổi này là anh Long Trần. Anh Long là một trong những thành viên trong Câu lạc bộ Gia Lai Team - CLB chơi siêu xe nổi tiếng của cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link