Phụ huynh bí mật gắn camera trong lớp học và phát hiện cô giáo véo tai, đánh đập học sinh không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cô giáo véo tai rồi liên tục đánh vào lưng học sinh tới tấp được chia sẻ khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip nữ giáo viên của trường Tiểu học Phan Chu Trinh véo tai, đánh học sinh trong lớp được chia sẻ gây xôn xao.

Được biết, đoạn clip này được ghi lại tại lớp 2/11 của Trường tiểu học Phan Chu Trinh (Q.Tân Phú, TP.HCM) trong 4 ngày từ ngày 27 - 30/8. 

Hình ảnh cô giáo đánh học sinh trong lớp.

Hình ảnh cô giáo đánh học sinh trong lớp.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong nhiều ngày, cô giáo liên tục có những hành vi véo tai, đánh học sinh trong lớp.

Được biết, nữ giáo viên trong clip này là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Sau khi thấy các con nói về việc giáo viên đánh các bạn trên lớp thì một số phụ huynh đã bí mật gắn camera trên tường để theo dõi và phát hiện sự việc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, bà Đỗ Thị Sửu, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phan Chu Trinh, xác nhận có sự việc này và bày tỏ rất lấy làm tiếc vì những điều đã diễn ra.

Theo ông Lê Hồng Sơn, Sở GD-ĐT TP.HCM đã biết được thông tin sự việc. "Sở đang chờ báo cáo của Phòng GD-ĐT quận Tân Phú. Đây là trường do quận quản lý, quận xử lý. Quan điểm của sở là không chấp nhận chuyện đó, đó là điều rất bức xúc, phải buộc thôi việc. Đó chỉ là quan điểm của sở thôi, còn sở không có xử lý", ông Sơn cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link