Rủ nhau gọi món gà xiên que hấp dẫn, vừa cắn miếng đầu tiên cô gái đã ám ảnh vì thứ này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được món gà xiên que yêu thích thì nhóm bạn đã "đứng hình" vì miếng thịt còn sống bên trong.

Ngày nay, chỉ cần một vài thao tác cơ bản là chúng ta có thể đặt được đủ các loại đồ ăn trên mạng mà không cần phải nấu nướng. Tuy nhiên, cũng đã có không ít người rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi đặt đồ ăn online này.

Mới đây, một nhóm bạn đã vô cùng bức xúc khi mua phải đồ ăn còn sống nguyên nên đã đăng bài lên mạng xã hội để "bóc phốt".

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, thấy món gà xiên que vô cùng hấp dẫn nên một nhóm bạn đã rủ nhau cùng đặt. Được biết, cả nhóm đã gọi hết hơn 113k tiền đồ ăn, trong đó có 4 chiếc xiên gà. Tuy nhiên, khi vừa mở ra ăn thì nhóm bạn này đã "nổi da gà" vì những xiên gà này vẫn còn sống.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, bên vỏ ngoài của xiên thịt gà vì vàng bắt mắt nhưng bên trong thì thịt vẫn còn sống nguyên. Thậm chí, còn nhìn thấy cả thớ mỡ bên trong.

Gà xiên que vẫn còn sống nguyên.

Gà xiên que vẫn còn sống nguyên.

Câu chuyện kèm những hình ảnh gà xiên que ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra hoang mang và ghê sợ với món đồ ăn còn sống mà cửa hàng vẫn giao cho khách.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp đặt đồ ăn online nhưng nhận về những món không thể chấp nhận được. Điển hình là câu chuyện cô nàng đặt cơm gà nhưng nhận về suất ăn với 5 miếng xương gà.

Nhìn suất cơm mà cô nàng vô cùng ngán ngẩm.

Nhìn suất cơm mà cô nàng vô cùng ngán ngẩm.

Theo đó, một cô gái đã lên mạng đặt một suất cơm bò sốt tiêu đen và một suất cơm gà chiên mắm. Tuy nhiên, hai suất cơm giá 51.000 đồng/suất này lại không được như mong đợi.

Cụ thể, cô nàng cho biết, cơm được nấu bằng loại gạo siêu chán, vừa khô vừa cháy. Thịt bò là loại thịt rẻ tiền, ướp bằng hỗn hợp dở tệ. Đáng nói, suất cơm gà thì chỉ có 5 miếng gà khô khốc như kiểu gà cũ để tủ lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link