Màn tuyển người yêu hệt như đăng tin tuyển dụng của nam bác sĩ

( PHUNUTODAY ) - Nam bác sĩ yêu cầu bạn gái mình là bác sĩ, Chuyên Khoa 1, Nội trú hoặc Thạc sĩ Răng-Hàm-Mặt, môn đăng hậu đối...

VỪa mới đây, trên trang confession của trường Đại học Y dược TP.HCM xôn xao bài đăng của một cựu học sinh. Theo đó, anh chàng này đã 29 tuổi, lên confession với hi vọng tìm được người bạn đời phù hợp, tuy nhiên chưa biết có tìm được ý trung nhân không mà đã ‘ăn đủ gạch đá' từ cư dân mạng rồi.

Sơ qua về lý lịch của anh chàng như sau: anh là nam, 29 tuổi, đã có bằng, chứng chỉ hành nghệ, công việc ổn định và đang theo đuổi đam mê. Ngoài ra, anh chàng khá hoàn hảo khi không rượu chè thuốc lá, đàng hoàng lịch sự.

tuyen_ny

Lý lịch gia đình rất tốt, không lo về chuyện môn đăng hộ đối. Biết chiều bạn gái và không gia trưởng, tư tưởng hiện đại chí thú làm giàu.  Bên cạnh đó, người đăng còn bật mí thêm: ‘Còn rất nhiều thú vị mà khi làm quen mình sẽ nói'.

Do đang bị bố mẹ hối thúc lập gia đình nên nam bác sĩ muốn đăng đàn tìm bạn đời với các tiêu chí như sau: ‘Nếu bạn là Bác sĩ, CK1, Nội trú hoặc Thạc sĩ thì càng hay vì có thể sẽ phù hợp. Mình nghĩ sẽ có bạn cùng hoàn cảnh và đến tuổi lập gia đình.'

Bài đăng của anh chàng ngay lập tức thu hút sự chú ý và gây ra vô số ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng không biết nam bác sĩ muốn tìm người yêu hay thông báo tuyển dụng nhân sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link