Đỉnh cao tặng quà tối giản cho hội bạn gái thích: "Anh tặng em cái gì cũng được"

( PHUNUTODAY ) - "Tấm lòng" này được bán với giá 1,8$. Nó hoàn toàn vô dụng và vô hại trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn quà tặng cho ai đó rõ ràng không phải là điều đơn giản. Chọn được một món quà sao cho thiết thực, ý nghĩa, khiến người kia bất ngờ mà giá cả lại hợp lý cũng đau đầu phết đấy chứ chẳng đùa đâu. Lỡ xui tặng phải món quà quá rẻ/quá đắt đỏ/quá cầu kì/quá đơn giản là mối quan hệ "toang" ngay!

Mới đây, một dân mạng khi shopping trên Amazon đã thấy một món quà siêu độc đáo. "Gift of nothing for the person who has everthing" - Món quà không có gì cho người có tất cả. Đúng thế, bạn không đọc nhầm đâu. Đây đích thị là món quà không có gì. Nó còn có tận 8 màu và được bán với giá 1,8$ tương đương với khoảng 41k tiền Việt. Ngoài ra, một số trang web khác còn bán với giá 9$ - khoảng 216k.

Món quà

Món quà "không có gì" được bán với giá 1,8$

Để dễ hình dung, hãy đọc kĩ hơn giới thiệu về sản phẩm này.

Có trang web còn bán với giá tận 9$

Có trang web còn bán với giá tận 9$

"Xin chúc mừng. Bạn đã nhận được món quà không có gì. Hoàn toàn không có gì. Đây là cấp độ cao nhất của chủ nghĩa tối giản. Càng đơn giản càng đẹp. Không có gì là quý giá. Không có gì là đơn giản. Không có gì là thiêng liêng. Mở gói ra khi không có gì xảy ra. Cho phép không có gì trôi qua tâm trí bạn và làm tâm hồn bạn bình yên. Tận hưởng khoảnh khắc. Bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng không có gì thực sự tốt hơn nhiều thứ"  - Nghe là thấy một bầu trời triết lý rồi.

Chưa hết đâu còn có cả hướng dẫn sử dụng và bảo hành nữa.

"Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Cẩn thận mở gói.

Bước 2: Không có gì.

Bảo hành: Sản phẩm này được đảm bảo hoàn toàn không có gì. Nếu có điều gì đó xảy ra, hãy trả hàng lại để được hoàn tiền đầy đủ".

Quà được bảo hành nữa nhé, mở ra mà thấy có gì xảy ra thì được hoàn tiền  nha!

Quà được bảo hành nữa nhé, mở ra mà thấy có gì xảy ra thì được hoàn tiền nha!

Món quà nghe có vẻ vô nghĩa này đã được tận 1944 người order chứng minh rằng bạn có thể bán bất kì thứ gì, chỉ cần có ý tưởng và cách PR cho sản phẩm hiệu quả.

Dân tình đùa rằng đây đích thị là món quà dành cho những kiểu con nhà giàu vượt sướng, sinh ra đã ngậm thìa vàng, phải đi lùi lại mới tới vạch đích... Ngoài ra, món quà này cũng thích hợp với những cô nàng luôn nói với người yêu rằng "anh tặng em gì cũng được". Gì cũng được thì anh tặng món quà chẳng có gì cho vừa lòng, okie?

Hoặc đơn giản đây là món quà "giả trân" khi bạn muốn tặng quà cho ai đó nhưng lười đi mua một món quà đúng nghĩa. Thế là order một chiếc quà này và giải thích là vì bạn mình đã có tất cả nên tặng họ "tấm lòng" là chính thôi nè. Hợp lý quá đi chứ!

Món quà tặng như không tặng này hiện đang khiến dân tình vô cùng thích thú. Bạn đã nghĩ ra sẽ tặng cho ai món quà độc đáo có 1-0-2 này chưa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link