Thầy giáo bị tố nhiều lần dụ dỗ nữ sinh lớp 8 "làm chuyện người lớn" khiến nạn nhân mang thai

( PHUNUTODAY ) - Một thầy giáo dạy THCS bị tố có hành vi quan hệ tình dục khiến một nữ sinh lớp 8 mang thai.

Tối 22/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, UBND huyện đã nhận được thông tin về việc gia đình em H.T.H. (13 tuổi, trú tại xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), hiện là học sinh lớp 8 của Trường THCS xã Thượng Hà tố cáo thầy giáo tại trường nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến em H. có thai.

Theo ông Khải, sau khi tiếp nhận thông tin này, lãnh đạo huyện đang tổ chức cuộc họp khẩn ngay trong đêm để khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền phối hợp xác minh làm rõ thông tin trên.

Ông Khải nêu rõ, ngay trong ngày (23/4) chính quyền địa phương sẽ đưa em H. đi giám định và xác minh, nếu đúng sự thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Kết quả siêu âm được cho là của nữ sinh H. (ảnh Báo Nông Nghiệp).

Kết quả siêu âm được cho là của nữ sinh H. (ảnh Báo Nông Nghiệp).

Liên quan đến sự việc này, chị N. (chị của nữ sinh) cho biết đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn đang rất hoang mang về sự việc xảy ra với người em của mình.

Theo thông tin chị N. chia sẻ, cách đây không lâu, người thân của em H. bất ngờ phát hiện nữ sinh này sử dụng một chiếc điện thoại hiệu OPPO. Vì điều kiện gia đình H. hết sức khó khăn nên việc nữ sinh này đột nhiên có điện thoại để sử dụng khiến nhiều người thân thắc mắc.

Khi được người thân hỏi, H. giấu, không nói về nguồn gốc chiếc điện thoại. Sau khi gặng hỏi, kèm theo lời đe doạ, nữ sinh này mới thú nhận chiếc điện thoại thông minh trên được thầy giáo N.V.A. (chủ nhiệm lớp em H. đang theo học) cho mượn để H. báo cáo sỹ số lớp mỗi khi thầy hỏi.

Cũng theo thông tin chị N. chia sẻ, H. thú nhận đã có quan hệ tình dục với thầy A. nhiều lần. Sau khi nghe sự việc như trên, chị N. đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em H., Công an xã Thượng Hà đã có mặt để tìm hiểu thông tin. Tại buổi làm việc với công an xã, H. cho biết đã nhiều lần bị thầy A. quan hệ tình dục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link