Xôn xao người đàn ông dùng bút xóa vẽ lên bàn tay đá ở Cầu Vàng nhưng chi tiết này mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đến Cầu Vàng - Đà Nẵng du lịch nhưng người đàn ông lại thản nhiên dùng bút xóa "vẽ bậy" khiến mọi người phẫn nộ.

Không chỉ được xem là công trình có thiết kế độc đáo mang tầm vóc quốc gia, Cầu Vàng (một công trình du lịch ở Bà Nà, Đà Nẵng) còn được nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất. Thu hút lượng lớn khách du lịch, nơi đây từng được chọn làm sàn runway của nhiều show diễn thời trang, là điểm check-in lý tưởng. 

Mới đây, bức ảnh chụp lại cảnh một người đàn ông dùng bút xóa, vẽ lên bàn tay đá ở Cầu Vàng - Đà Nẵng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ. Nguồn ảnh: Beat.vn

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ. Nguồn ảnh: Beat.vn

Được đăng tải trên một fanpage lớn, nhiều người không khỏi bất ngờ trước loạt ảnh một ”soái ca” áo sơ mi trắng đang cầm bút xóa vẽ bậy lên bàn tay đá ở Cầu Vàng. Mặc dù bị chụp ảnh ”quả tang tại trận”, nhưng người đàn ông này dường như không nhận ra hành động sai trái của mình. Cả một bức tượng như vậy, chưa có dấu vết viết vẽ lên. Song anh ta vẫn ngang nhiên thực hiện hành vi của mình mà chẳng lăn tăn.

Sau đó còn tự tin chụp ảnh tự sướng bên 'tác phẩm'.

Sau đó còn tự tin chụp ảnh tự sướng bên 'tác phẩm'.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích người chụp ảnh vì đã không nhắc nhở người đàn ông này. Nếu kịp thời nhắc nhở, thì có lẽ anh ta sẽ mau chóng nhận ra được lỗi sai của mình và ngừng vẽ bậy.

"Nhìn thấy thế rồi mà không đi ra nói cho 1 trận còn đợi họ viết xong rồi mới chụp hình up. Ý thức của chủ thớt cũng kém còn nói gì ai'".

"Ra nhắc nhở một câu khó gì đâu, cứ phải chụp chụp rồi post lên mạng, cuối cùng là bàn tay ấy đã bị vấy bẩn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link