Mang gấu và hoa đi tỏ tình, anh xe ôm vẫn bị từ chối thẳng thừng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên làm nghề lái xe ôm đứng tỏ tình với bạn gái sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm nhiều người.

Vừa mới đây, tài khoản có tên P.H. vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe gắn máy đang đứng trước cổng ký túc xá. Lúc đó, trên tay anh chàng đang cầm các món quà để tặng cho bạn gái.

Anh chàng đứng đợi bạn gái ra để tỏ tình (Ảnh cắt từ clip)

Anh chàng đứng đợi bạn gái ra để tỏ tình (Ảnh cắt từ clip)

Sau một thời gian dài chờ đợi, thấy cô gái trẻ đi từ kí túc xá ra, anh chàng liền đến gần và bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, cô gái lại không đồng ý nhận món quà như lời đề nghị làm bạn gái anh ta. Cô cúi gập người xin lỗi, bắt tay nam thanh niên và nhanh chóng rời đi ngay sau đó.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy có rất nhiều bạn trẻ khác hiếu kì đứng xem màn tỏ tình của anh chàng. Dựa trên chiếc áo khoác anh chàng đang mặc, một số cư dân mạng dự đoán có lẽ nam thanh niên này làm nghề tài xế xe ôm công nghệ.

Cô nàng có hành động từ chối khá nhẹ nhàng (Ảnh cắt từ clip)

Cô nàng có hành động từ chối khá nhẹ nhàng (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người với vô số ý kiến trái chiều. Trong đó, có bạn trẻ cho rằng, anh chàng đi tỏ tình nhưng lại khá “xuề xòa”, không chú ý về phần trang phục nên khả năng thất bại sẽ cao. Số khác lại động viên nam thanh niên này cố lên, đừng quá buồn và chúc anh chàng sớm gặp được một nửa phù hợp.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng dành tặng lời khen ngợi đến cô bạn gái trong đoạn clip rất lịch sự. Họ cho rằng, cách ứng xử của bạn nữ này vừa giữ được mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và anh chàng tỏ tình, vừa không làm ảnh hưởng những người xung quanh.

Tỏ tình trước đám đông là một điều dũng cảm, chứng tỏ tình yêu của chàng trai đối với người con gái đó đủ lớn để minh chứng cho thiên hạ thấy. Tuy nhiên, không phải lúc nào hành động lãng mạn này cũng thành công, mà ngược lại có thể sẽ nhận được cái kết khá phũ phàng. Như tình huống tỏ tình từng gây xôn xao mạng xã hội ngày 20/10 vừa qua là một ví dụ.

Tình huống tỏ tình thất bại của chàng trai khác

Tình huống tỏ tình thất bại của chàng trai khác

Một đoạn clip ghi lại cảnh một anh chàng mang theo một chú gấu bông cỡ lớn, màu hông đáng yêu và đứng chờ cô gái ra để tỏ tình. Thế nhưng, cô bạn gái lạnh lùng, nói vài lời từ chối, sau đó nhanh chóng bước đi thẳng "đầu không ngoảnh lại".

to_tinh3

Chàng trai chỉ còn biết thẫn thờ ôm gấu bông , sau đó cũng quay lưng bước về phía ngược lại. Nhìn đoạn clip này, dân mạng vừa thương vừa buồn cười cho tình cảnh của chàng trai. Có lẽ anh chàng thiếu chút may mắn khi cô gái không có tình cảm với mình nên mới từ chối phũ phàng như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link